Trang chủ Tin tức Địa chỉ mua hạt sen khô chất lượng, uy tín tại Tp HCM

Địa chỉ mua hạt sen khô chất lượng, uy tín tại Tp HCM

Cập nhật 21:00 , 17/07/2017

Hạt sen khô có thể dùng để chế biến nhiều món ăn ngon miệng đặc biệt là món chè sen giải khát hiệu quả trong những ngày nắng nóng oi bức. Để có được những món ăn từ hạt sen ngon miệng, đảm bảo sức khỏe bạn cần chú trọng lựa chọn nguyên liệu chất lượng, sạch và chú trọng các bước chế biến đúng cách. Vậy lựa chọn hạt sen theo những tiêu chí nào và đâu là địa chỉ mua hạt sen khô chất lượng, uy tín tại TPHCM, hãy tham khảo bài viết sau đây.

Chè hạt sen huế

Cách lựa chọn hạt sen

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được hạt sen ngon thông qua những đặc điểm bên ngoài. Nên chọn hạt mẩy, to tròn, kích thước đều nhau, màu trắng hươm vàng tự nhiên. Với hạt sen phơi khô phải thật khô, khi cầm lên cảm giác chắc tay. Ngược lại hạt sen có màu trắng tinh nghĩa là đã dùng chất tẩy rửa hoặc hạt sen bị biến màu đen, sẫm màu nghĩa là đã bị mốc hoặc trong quá trình thu hoạch không đảm bảo.

Hạt sen tươi huế bốc vỏ bỏ tim

Ngoài ra hạt sen ngon nhất là hạt sen xứ Huế, nơi đây với điều kiện thiên nhiên thích hợp cho việc trồng sen nên cho ra những loại hạt sen chất lượng. Khi mua hạt sen ngoài việc quan sát bằng mắt thường bạn cũng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để hạn chế tối đa rủi ro hàng kém chất lượng. Bằng cách lựa chọn hạt sen của những thương hiệu uy tín, nhãn mác rõ ràng, đóng bao bì cẩn thận vì đó cũng là cách bảo quản hạt sen đúng kĩ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Hạt sen tươi hay hạt sen khô tốt hơn?

Công dụng của hạt sen có lẽ không cần nói nhiều, tuy nhiên sử dụng hạt sen tươi hay hạt sen khô tốt hơn, đó là điều khiến nhiều người băn khoăn. Thực tế hạt sen tươi hay hạt sen khô có những công dụng như nhau nhưng để bảo quản sản phẩm được lâu người ta thường làm khô.

Hạt sen khô huế xâu chuổi

Dù hạt sen tươi hay hạt sen khô vẫn không làm mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có trong hạt sen. Tuy nhiên hạt sen khô có thể giữ được lâu dài để dùng dần nên nó thuận tiện hơn nhiều và đó cũng là lí do hạt sen khô được ưa chuộng hơn. Hạt sen tươi đòi hỏi phải bảo quản đúng cách ở môi trường nhiệt độ thấp để không bị hư và thời hạn sử dụng khoảng trong vòng 4 - 5 tháng. Hạt sen khô có thể bảo quản ở nhiệt độ bình thường trong bao bì ni lông trong thời gian 1 năm.

Như vậy hạt sen tươi hay hạt sen khô đều rất tốt cho sức khỏe và không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Dù với loại nào cũng nên tỉ mỉ lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng để đảm bảo sức khỏe.

>>Xem thêm: Mua hạt sen huế ở đâu?

Địa chỉ mua hạt sen khô chất lượng, uy tín tại tphcm

Hạt sen tươi tịnh tâm huế

 

xem thêm

Hạt sen khô tịnh tâm huế

Hạt sen được bán trên thị trường rất nhiều nhưng đâu là địa chỉ mua hạt sen khô chất lượng, uy tín tại tphcm?

Chúng tôi xin giới thiệu hạt sen khô huế đến từ thương hiệu Hạt Sen Tịnh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn khi đến Huế. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng hiện nay chúng tôi mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP HCM. Sản phẩm cam kết 100‰ hạt sen khô nguyên chất được sản xuất bằng công nghệ máy móc, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi giao hàng trực tiếp tận tay người tiêu dùng hoặc nếu ở xa khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng online để được tư vấn nhiệt tình.

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI HUẾ

Đ/C: 168 TĂNG BẠT HỔ - TP. HUẾ

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0972 431 564

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác