Trang chủ Tin tức Giá hạt sen khô bao nhiêu tiền 1kg ở thời điểm hiện tại

Giá hạt sen khô bao nhiêu tiền 1kg ở thời điểm hiện tại

Cập nhật 21:00 , 16/09/2018

Hạt sen khô Huế thường có thuộc loại sen có giá thành cáo nhất ở thời điểm hiện tại, thậm chí chúng lại có mức chênh lệch khá khập khiễng so với nhiều loại ở những tỉnh thành khác Vậy thực tế, giá hạt sen khô như thế nào? Hạt sen khô giá bao nhiêu 1kg

hạt sen khô tịnh tâm hút chân không

Giá hạt sen khô khó nắm bắt do nhiều cơ sở sản xuất và bán buôn tràn lan

Thị trường hạt sen khiến bạn phải “rối mắt” khi sự chênh lệch mức giá của chúng tại các cửa hàng. Từ những sản phẩm trên Facebook, Google đến các gian hàng trên trang thương mại điện tử, không một nơi nào giống nơi nào hay có một vài loại lại có mức giá chênh lệch khập khiễng lớn so với những loại khác. Hay nhiều bạn thắc mắc rằng vì sao hạt sen Huế thường có “giá trên trời”, có phải mình đả bỏ ra số tiền “trên mây” để đổi lấy sản phẩm có chất lượng bình thường?

Hãy theo dõi ngay thông tin dưới đây để có câu trả lời!

Giá hạt sen khô 2018 là bao nhiêu?

Điều đó còn tùy thuộc vào loại hạt sen mà bạn dùng, tùy thuộc vào hạt sen ở những vùng miền khác nhau, như giá hạt sen khô Huế có mức giá khác hẳn so với hạt sen Hưng Yên hay Đồng Tháp. Tuy nhiên, giá hạt sen khô cao thấp vẫn tùy thuộc vào những đặc điểm chính sau đây:

  • Vùng trồng trọt và thu hoạch: sen vùng Đồng Tháp, Hưng Yên hay hạt sen Huế có mức giá khác nhau
  • Chất lượng sản phẩm: Thành phẩm thường được chia thành 2 loại, hạt sen khô đen (còn vỏ) và loại hạt sen khô đã bóc vỏ, bỏ tâm

Trong đó, giá hạt sen khô Huế thuộc hàng cao nhất so với những loại khác.

  • Điển hình, chúng có mức giá dao động từ 360.000đ - 450.000đ/ kg
  • Sen Đồng Tháp có giá dao động từ 200.000đ - 300.000đ/kg

hạt sen khô huế nổi tiếng gần xa

Lý giải cho điều này, những người sành ăn cho rằng chúng chứa hàm lượng dưỡng chất cao nhất và hương vị đặc trưng riêng biệt không một loại nào có thể sánh bằng. 

Giá hạt sen khô nguyên vỏ bao nhiêu tiền 1kg?

Đây là loại sen khô còn nguyên lớp vỏ đen cứng bên ngoài, vẫn còn nguyên tâm sen, có thể để dành được suốt nhiều năm mà không bị mất chất. Loại hạt sen này được thu hoạch tại hồ sen sau đó được phơi khô trực tiếp qua nhiều nắng do đó vẫn còn chứa đến 82‰ dưỡng chất ban đầu của hạt sen tươi.

hạt sen khô huế nguyên vỏ

Hạt sen khô đen còn nguyên vỏ thích hợp sử dụng cho những ai muốn để được lâu, vì chúng có thể bảo quản được suốt nhiều năm nếu để ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Tại cửa hàng SEN HUẾ, giá hạt sen khô đen100.000đ/ 1kg.

Giá hạt sen khô Huế Tịnh Tâm bao nhiêu tiền 1kg?

Loại hạt sen khô này đã qua công đoạn chế biến đã được bóc vỏ, bỏ tim sen, mang về ngâm nước thì có thể chế biến sử dụng. Hạt sen này thường nhỏ, có màu trắng vàng nhạt, kích thước đồng đều nhau, trăm hạt như một.

Mặc dù được sấy khô, tách vỏ, bỏ tâm nhưng loại hạt sen khô Huế Tịnh Tâm này vẫn còn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của hạt sen tươi, vẫn đậm vị bùi béo, nấu lâu chín bở nhưng không hề nát hạt, hạt dẻo quạnh và có hương sen dịu nhẹ khi chạm môi.

hạt sen khô huế thơm ngon

Những người sành ăn thường lựa chọn loại sen này để làm nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Hiện tại, giá hạt sen khô tại tpchm ở CỬA HÀNG SEN HUẾ450.000đ/kg. Nhưng giá CHỈ CÒN 420.000đ/ kg nếu mua 2kg trở lên.

Tại sao lại nên chọn mua hạt sen khô tại cửa hàng Sen Huế mà không phải là nơi khác?

Sự nhiễu loạn của nhiều thông tin khiến bạn phải đau đầu với sự nhan nhản của nhiều cơ sở bán hạt sen khô kém chất lượng. Ai cũng nói sản phẩm mình bán chất lượng, đều là hạt sen Huế chính gốc nhưng thực hư thế nào chỉ có người bán biết.

Bởi trên thực tế có đến 80‰ cơ sở sản xuất hoặc cửa hàng đại lý bán hạt sen không rõ nguồn gốc, hạt sen chứa chất tẩy trắng, hoặc “gắn mác” hạt sen Huế để bán được giá cao hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua hạt sen Huế ở đâu chính gốc uy tín nhất, tại sao không thử đến cửa hàng SEN HUẾ?

  • Là cơ sở chuyên phân phối những gì liên quan đến SEN HUẾ ra thị trường.
  • Với cách chế biến thủ công, đảm bảo quy trình sạch, không chứa hóa chất tẩy trắng, hoàn toàn không chứa chất phụ gia để cho ra những hạt sen khô đạt chuẩn chất lượng nhất, bảo quản được lâu dài trong điều kiện thoáng mát và khô ráo.
  • Bạn có thể sở hữu được hạt sen chất lượng với giá tốt nhất thị trường, tốt hơn cả giá hạt sen tại Hà Nộigiá hạt sen tại tphcm ở những cửa hàng khác.

SEN HUẾ tự hào là một trong những nơi cung cấp hạt sen khô chất lượng hàng đầu TPHCM cũng như cả nước, giá hạt sen khô tốt nhất chỉ có tại cửa hàng của chúng tôi. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay các sản phẩm hạt sen thơm ngon để bồi bổ sức khỏe cho chính người thân trong gia đình mình!

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác