Trang chủ Tin tức Mua bột hạt sen huế nguyên chất ở đâu?

Mua bột hạt sen huế nguyên chất ở đâu?

Cập nhật 22:00 , 18/07/2018

Đến 92‰ người sử dụng không biết mua bột hạt sen huế nguyên chất ở đâu, đã chọn mua phải hàng trộn lẫn tạp chất hoặc hàng kém chất lượng. Đó là điều cực kỳ nguy hại, bởi bột hạt sen thường được dùng để bồi bổ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ.

bột hạt sen tịnh tâm nguyên chất

Nhưng tìm được nơi mua bột hạt sen nguyên chất 100‰ không phải điều dễ dàng khi mà có đến hơn 55‰ người bán còn không hề biết chính xác xuất xứ của sản phẩm mình đang bán và hơn 25‰ cơ sở sản xuất và đại lý còn lại bán bột hạt sen pha hoặc đã trộn lẫn tạp chất.

Bột hạt sen uống có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà hạt sen lại được nhiều người ưa chuộng và trở thành nguyên liệu trong các món ăn hoặc thức uống thực dưỡng. Bởi ngoài hương vị thơm ngon của chúng, hạt sen còn chứa đựng đến hơn 30 dưỡng chất khác nhau, trong đó gồm 4 loại Vitamin, 10 loại khoáng chất và hơn 16 chất chống oxy hóa và các hợp chất kháng viêm giúp bồi bổ sức khỏe, chữa chứng biếng ăn mất ngủ, giảm cholesterol trong máu, làm đẹp da, chống lão hóa cho cơ thể và đặc biệt bột hạt sen là thực phẩm hàng đầu rất tốt cho các mẹ bầu an thai và bồi bổ sau khi sinh.

hạt sen khô xay bột

Trong tất cả các loại sen thì hạt sen tịnh tâm Huế được xem là “vương hậu” nhờ hương vị thơm ngon đặc biệt và nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng hơn những vùng khác. Chứa nhiều yếu tố cần thiết liên quan đến sức khỏe con người, nhiều mẹ đã biến chúng trở thành loại thực dưỡng trong gia đình bằng cách sử dụng Bột hạt sen nguyên chất 100‰ để uống, hay cho vào cháo, súp, sữa hoặc nguyên liệu làm bánh tiện dụng mỗi ngày.

cháo hạt sen cho em bé

Bột hạt sen tịnh tâm Huế nguyên chất được tinh chế từ những hạt sen tươi ngon bậc nhất ở vùng đất Cố Đô, xay nhuyễn, phơi khô và cho ra được thành phẩm bổ dưỡng.

Khoa học đã chứng minh công dụng tuyệt vời của bột hạt sen:

  • Bột hạt sen bổ sung nhiều vi chất vitamin, cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu, bồi bổ cơ thể, củng cố sức khỏe cho người già, bệnh tật hoặc trẻ nhỏ.
  • Tăng khả năng làm việc trong thời gian dài, sử dụng bột hạt sen thường xuyên tốt cho hệ thần kinh, giảm mệt mỏi tinh thần, cải thiện hiệu quả các chứng mất ngủ và suy nhược hệ thần kinh.
  • Vi chất trong hạt sen có tác dụng ổn định đường tiêu hóa, giúp ổn định đường huyết, giảm lượng Cholesterol trong máu và cơ thể, nâng cao sức khỏe cho người thường xuyên sử dụng.
  • Bột hạt sen nguyên chất chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào được xác định là nguồn dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ an thai cho mẹ bầu, giúp bổ trợ hệ thần kinh và sức khỏe thai nhi trong suốt quá trình thai kỳ.
  • Có tác dụng làm đẹp da vượt trội, da trắng mịn, xóa mờ các vết thâm, chất kháng viêm có trong bột hạt sen tịnh tâm Huế còn giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. Đồng thời chống lão hóa cho cơ thể, giúp tóc chắc khỏe và lâu bạc.

dưỡng trắng da bằng bột hạt sen

*Ngoài ra, bột hạt sen còn dùng để làm đẹp bên ngoài da, làm mặt nạ giúp thư thái làn da và cơ thể, thường được dùng trong các Spa, đồng thời cũng là nguyên liệu làm đẹp an toàn cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.

Song, tất cả những công dụng trên chỉ tồn tại trong Bột hạt sen nguyên chất 100‰ bởi theo nghiên cứu, hàm lượng chất dinh dưỡng sau khi tinh chế thành bột chỉ chiếm hơn 10‰ so với hạt sen tươi thông thường.

Vì thế để sản xuất ra được sản phẩm bột hạt sen tịnh tâm Huế nguyên chất với thành phần hạt sen 100‰ mà không pha lẫn tạp chất thì giá thành chắc chắn không hề rẻ. Do đó, khi lựa chọn bột hạt sen tinh nguyên, cần phải hết sức cẩn thận để tránh “tiền mất tật mang”.

Mua bột hạt sen nguyên chất ở đâu uy tín, chất lượng?

Như đã nói, hiện nay cơ sở sản xuất và cửa hàng bán bột hạt sen huế nguyên chất không nhiều, khi mà có đến hơn 80‰ người bán chẳng biết nguồn gốc của thành phẩm hoặc bột hạt sen kém chất lượng, đã bị trộn lẫn tạp chất.

bột hạt sen nguyên chất tịnh tâm

Bột hạt sen chất lượng có màu trắng nhạt hơi ngã vàng

Liệu bạn có đủ dũng cảm để mua thức uống bồi bổ sức khỏe từ một người không hề biết rõ thứ mình đang bán?

Đừng để sản phẩm bồi bổ cơ thể lại trở thành nguyên nhân của những mầm bệnh tật!

Bạn hoàn toàn có thể phòng tránh bằng 4 CÁCH NHẬN BIẾT bột hạt sen nguyên chất sau đây:

  • Bột hạt sen huế nguyên chất có màu trắng ngà (hơi nghiêng tí vàng), không có màu trắng tinh, nếu bạn nhìn thấy bột hạt sen có màu trắng tinh như bột gạo là do đã bị pha trộn bột khác vào hoặc do hạt sen đã qua quá trình tẩy rửa bằng hóa chất.
  • Bột hạt sen tịnh tâm Huế nguyên chất có mùi thơm đặc trưng của hạt sen xứ Huế, dịu nhẹ và thanh thanh.
  • Hạt sen là thực phẩm khá giàu chất xơ nên bột hạt sen “chuẩn” nguyên chất có độ mịn vừa phải, không mịn láng và nhuyễn như bột được.
  • Khi hòa tan vào nước hay vào sữa, bột hạt sen huế nguyên chất thường tan lâu, hơi sền sệt.

Lời khuyên cho các bạn, hãy chọn mua ở những địa điểm uy tín, chất lượng có địa chỉ mua hàng hẳn hoi và chuyên về bán Sen Huế.

Cửa hàng SEN HUẾ với hơn 30 năm sản xuất và cung cấp những đặc sản từ chính gốc Huế, bạn sẽ cảm nhận được hương vị sen đặc trưng của vùng đất Cố Đô trong Bột hạt sen tịnh tâm Huế nguyên chất 100‰.

Để chế biến Bột hạt sen nguyên chất, chúng tôi đã trải qua nhiều công đoạn lựa chọn hạt sen, rửa, sấy khô, rang và xay chia nhỏ nhiều lần theo kích thước nhỏ dần, sàng lọc kĩ càng để bỏ tạp chất. Cửa hàng Sen Huế cam kết chế biến bột hạt sen Huế đảm bảo vệ sinh, nguyên chất và không pha trộn bất kì tạp chất nào.

Bột hạt sen bao nhiêu tiền 1kg?

Bột hạt sen nguyên chất giá bao nhiêu? Với công dụng vượt trội và công đoạn chế biến cầu kỳ như thế chắc đắt lắm hả?

bột hạt sen huế

Bạn đừng lo lắng, bởi Cửa hàng Sen Huế cung cấp bột hạt sen nguyên chất 100‰ với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường. Giá chỉ 350.000Đ/Kg

Với mức giá quá hời như thế so với chất lượng vượt bậc, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay cho mình bột hạt sen để bồi bổ sức khỏe?

Cam kết bán hàng:

  • Các bạn nhận được hàng chất lượng chính hãng lấy trực tiếp từ cơ sở sản xuất
  • Chúng tôi xin chịu đền bù 200‰ nếu như bột hạt sen bị ẩm mốc hư hỏng không đạt tiêu chuẩn.
  • Không chỉ bán hàng để tìm kiếm lợi nhuận mà chúng tôi mong muốn rằng qua những món quà từ bột hạt sen sẻ kết nối yêu thương đến mọi nhà

Lưu ý: Bán hàng bằng niềm tin đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Vì thế chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Chính sách vận chuyển:

  1. ​Miễn phí ship toàn quốc tất cả các đơn hàng từ 5kg trở lên
  2. Những đơn hàng dưới 5kg tính theo cước phí chuyển phát viettel: www.viettelpost.com.vn/tinh-cuoc-van-chuyen

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI HUẾ

Đ/C: 168 TĂNG BẠT HỔ - TP. HUẾ

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0972 431 564

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác