Trang chủ Tin tức Review hạt sen khô huế cho mọi người khỏi băn khoăn

Review hạt sen khô huế cho mọi người khỏi băn khoăn

Cập nhật 21:00 , 28/02/2018

Nói về hạt sen không nơi nào có hạt sen ngon như ở Huế. Ăn hạt sen Huế một lần sẻ nhớ mãi hương vị thơm thơm, bùi bùi và đặc biệt hạt sen Huế không bị Sượng như các loại hạt sen khác. Sau đây, hãy cùng chúng tôi review về hạt sen khô huế nhé!

Hạt sen tươi Huế có từ tháng 5 – 10, còn hạt sen khô Huế thì có quanh năm. Nhiều người hay hỏi mua hạt sen tươi vào những tháng khác thì tất nhiên không có rồi, ngoài chợ ở một số tỉnh vẫn có bán hạt sen tươi nhưng đó không phải hạt sen Huế, các tiểu thương mạo danh hạt sen Huế để bán thôi. Nếu các mẹ không rành về hạt sen thì rất giễ bị lừa. Sau đây mình sẻ hướng dẫn cách cơ bản để phân biệt hạt sen huế với hạt sen các tỉnh khác:

Thứ 1: Hạt sen huế hạt nhỏ hình tròn tròn chứ ko phải hình dài dài hoặc hình bầu dục

Hạt sen tươi Huế được gọt bỏ nụ ở hai đầu

Thứ 2: Hạt sen huế thường đa số hạt sen điều bị cắt mất cái nụ màu đen trên đầu hạt sen ( cách bóc vỏ ở Huế khác tỉnh khác )

Giới thiệu về hạt sen khô Huế để mọi người hiểu rỏ hơn.

Hôm Trước đi giao hạt sen khô Huế cho khách, khách có đưa mẫu hạt sen khô Huế của một người bạn tặng lúc trước, thắc mắc sao nó màu vàng, nhăn nheo, còn hạt sen của mình màu hơi trắng ngà ngà… Nên giờ mình giải thích cho mọi người hiểu về hạt sen khô huế luôn nhé.

Hạt Sen khô huế có 2 loại:

Loại hạt sen phơi khô từ hạt sen tươi:

Hạt sen tươi phơi khô

Hạt khô tự nhiên, sau khi khô có màu như lúc sen tươi, Vì được phơi từ hạt sen tươi nên khi khô bị mất nước nó nhăn lại trong quá trình phơi, không cà láng trơn. Khi ngâm hạt nở ra như hạt sen tươi. Hạt sen của cửa hàng SEN HUẾ không xử lý gì hết nhé nên rất an toàn ạ.

Loại hạt sen khô trên đài sen:

Hạt sen khô trên đài sen được thu hoạch về, lúc này hạt sen đã già và chứa nhiều tinh bột nên nó không teo tóp. Bóc vỏ bằng máy rồi gọt sạch lớp lụa còn sót lại trên hạt sen nên hạt sen có màu trắng ngà. Tuy nhiên, hạt sen vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có của nó. Nếu mua hạt sen khô làm quà biếu gửi đi nước ngoài thì nên mua loại hạt này.

Hạt sen khô Huế của cửa hàng SEN HUẾ thơm phức, luôn có hàng mới, chất lượng rất đảm bảo. Khách đem đi làm quà cho người thân ở nước ngoài rất nhiều.

Mua hạt sen khô huế ở đâu?

Để mua được hạt sen khô huế ngon, chất lượng bạn vui lòng đến địa chỉ 168 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế. Hoăc đến địa chỉ E8/30 Ấp 5A, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM để mua hàng. Nếu bạn ở xa chúng tôi sẻ giao hàng tận cho bạn. Đảm bảo giá rẻ nhất cho bạn nhé, vì nhà mình trực tiếp sản xuất không qua khâu trung gian

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/hatsenhue.net/ để được tư vấn.

Chúng tôi cam kết hàng chất lượng với giá cả hợp lý, tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác