Trang chủ Tin tức Hạt Sen Huế mùa 2017 giữ giá ổn định

Hạt Sen Huế mùa 2017 giữ giá ổn định

Cập nhật 22:00 , 05/06/2017

Huế mùa hạ, râm ran tiếng ve thành nội, những hàng phượng vĩ, những đứa trẻ nhà nghèo nghỉ hè theo cha mẹ ra đường để kiếm cơm. Những cô cậu con nhà khá hơn chút thì di chuyển từ trung tâm năng khiếu này cho đến sân tập nọ. Những đoàn khách vẫn ngồi xích lô để ghé chùa Thiên Mụ, xuống chợ Đông Ba, đi ngược qua đập đá, về thăm thôn Vĩ Dạ. Cũng có những đoàn thuyền ngược sông Hương thăm núi Ngự và cả những đoàn người nối nhau vào thăm cấm thành Huế.

Nhưng có một mùa hạ khác nơi đất thần kinh, mùa hạ mang nét quyến rũ cố đô, mùa hạ không nóng nực của xứ gió Lào, mùa hạ thơm ngát và ngọt ngào trong mắt của những khách trú mặt đất: Mùa Sen.

Nói đến sen Huế, không ai không biết đến sen hồ Tịnh Tâm, đây là hồ sen cung cấp sen cho cung đình Huế xưa, từ hoa sen để dâng cúng, từ hạt sen để nấu chè, rồi tim sen để pha trà. 

Ở Huế, người ta trồng hai loại sen chính, đó là sen hồng và sen trắng. Bông sen ở Huế nở đều, thơm và đẹp là do người trồng đã cố ý pha đất bùn đất cát lại với nhau trước khi thả sen.

=>> Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối Hạt Sen để tìm một cơ sở chuyên phân phối Hạt Sen Huế chất lượng, chính gốc Huế, giá cả hợp lý các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và đặt mua những cửa hàng uy tín.

Để mua được hạt sen huế thơm ngon, bùi bở và đặc biệt không bị sượng. Chị em nên đến Cửa Hàng Sen Huế Tại TPHCM, địa chỉ: E8/30 Ấp 5A, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM để có được những hạt sen chất lượng tươi ngon nhất.

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác