Trang chủ Tin tức Mua hạt sen sấy giòn ở đâu

Mua hạt sen sấy giòn ở đâu

Cập nhật 22:00 , 28/12/2017

Có lẻ mỗi chúng ta, chắc ai củng biết đến hạt sen. Hạt sen không còn lạ lẫm với mỗi người dân Việt. Hạt sen có thể chế biến rất nhiều món nào là chè, xôi, sữa,… Nhưng món ngon nhất, được nhiều người thích nhất là Hạt Sen Sấy giòn. Tại sao lại có nhiều người thích như vậy? củng giễ hiểu thôi. Vì hàm lượng đường rất ít trong hạt sen sấy, điều đó rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, hạt sen sấy không sử dụng bất cứ chất phụ gia, bảo quản nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vậy mua hạt sen sấy giòn ở đâu ngon là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng hatsenhue.net tìm hiểu nhé!

Được lựa chọn kỹ lưỡng từ những hạt sen tươi đồng đều. Sau đó được bóc vỏ ngoài, xoi lấy tim và được chế biến bằng quy trình sấy, đóng gói khép kín theo tiêu chuẩn châu âu nên về chất lượng thì mọi người yên tâm ạ.

Đặc điểm của sản phẩm hạt sen sấy giòn sau khi chế biến:

Màu sắc: Màu vàng tự nhiên nhìn là nghiền luôn

Mùi vị: Vị ngậy, mùi thơm đặc trưng của hạt sen sau khi được sấy giòn.

Cấu trúc sản phẩm: Hạt sen xốp, giòn, tan trong miệng càng ăn càng thấy béo.

Một số công dụng quan trọng của hạt sen sấy giòn:

  1. Cung cấp nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hạm lượng mỡ bão hòa trong hạt sen rất thấp
  2. Có tác dụng an thần, giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn.
  3. Ổn định huyết áp, có nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng trị đau đầu.

Đặc biệt: Có tác dụng rất tốt đối với mẹ bỉm sữa. Có nhiều chất Oxy hóa ngăn chặn lão hóa và cải thiện vòng 1 sau sinh.

Cách bảo quản hạt sen sấy giòn: 

Hạt sen sấy được đựng trong túi zip một nửa màn nhôm vì thế chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Tuy nhiên hạt sen là sản phẩm dể bị hút ẩm bởi môi trường. Vì thế, khi mở túi ra nên sử dụng hết. Nếu không sử dụng hết thì nên đóng túi Zipper lại thật kỷ, đừng để không khí lọt vào sẻ làm cho hạt sen sấy bị ỉu và giai không còn giòn nữa.

Địa chỉ mua hạt sen sấy giòn chất lượng, uy tính:

Hiện nay, thực phẩm bẩn, kém chất lượng tràn lan trên thị trường nguy hại đối với sức khỏe người dùng. Hạt sen sấy cũng không ngoại lệ, nhiều đơn vị kinh doanh chạy theo lợi nhuận mà sử dụng chất tẩy rửa, chất bảo quản. Bởi vậy, hãy là những khách hàng thông minh, lựa chọn sản phẩm chất lượng và địa chỉ uy tính để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng, thương hiệu Hạt Sen Huế luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến sản phẩm hạt sen sấy giòn chính hiệu, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Hạt Sen Huế đã có thương hiệu từ lâu đời, và giờ đây khách hàng không phải vất vả đến Huế mới có thể mua được sản phẩm. Hiện nay, chúng tôi có kênh bán hàng online nhằm phục vụ tối đa nhu cầu trên cả nước. Khách hàng ở Hà Nội hay các tỉnh thành khác, chi cần liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn, đặt hàng.

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

"Không chỉ là ngon mà còn bổ nửa - Ăn vặt mọi lúc mọi nơi"

ƯU ĐÃI DUY NHẤT NGÀY HÔM NAY

 

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác