Trang chủ Tin tức Mua hạt sen sấy ở đâu tại tphcm?

Mua hạt sen sấy ở đâu tại tphcm?

Cập nhật 09:00 , 08/04/2018

Hạt sen là một loại hạt được ưa chuộng hàng đầu bởi hương vị và các tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Thường chúng ta có thể mua hạt sen ở hai dạng là hạt sen tươi và hạt sen sấy. Hiện nay rất nhiều người đang cần biết mua hạt sen sấy ở đâu tại tphcm là chất lượng tốt nhất, có giá thành phải chăng nhất. Những thông tin chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này để nhanh chóng tìm được sản phẩm hạt sen sấy ưng ý.

hạt sen sấy giòn

Hạt sen sấy như thế nào là ngon, đạt chuẩn?

Mặc dù được phổ biến rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết hết các tiêu chí để đánh giá như thế nào là hạt sen sấy chất lượng. Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên chú ý những yếu tố sau:

- Về màu sắc: Khi mua hạt sen sấy, tiêu chí đầu tiên là hạt sen phải có màu vàng ngà, không bị biến đổi thành trắng tinh hoặc quá vàng. Nếu có những màu đó chứng tỏ hạt sen không nguyên chất.

- Về mùi hương: Mùi thơm đặc trưng của hạt sen phải được giữ nguyên sau khi sấy, khi ăn vào nghe thoang thoảng. Tuyệt đối không thể mua hạt sen sấy có mùi lạ hoặc hương thơm quá đà.

- Về vị sen: Độ bở, béo, ngậy của từng hạt sen khi thưởng thức phải chân thật, không mua những loại nghe có vị đắng hoặc quá ngọt. Nếu muốn mua hạt sen sấy giòn thì ăn thử xem đã đủ giòn chưa.

hạt sen sấy huế

- Về tỉ lệ hạt: Bạn nên chọn những phần sen sấy mà độ lớn của các hạt sen đồng đều một chút, đừng có hạt to hạt nhỏ, như vậy khi chế biến món ăn sẽ không thấm đều gia vị, ít ngon.

- Về độ mới: Hạt sen sấy không bị ẩm mốc, hư hỏng, có gián, mối,… hoặc có dấu hiệu hết hạn sử dụng. Đôi khi một số nơi người ta dùng chất hóa học để chống công trùng và bảo quản lâu, cũng nên để ý mà tránh nhé.

- Về xuất xứ: Mua hạt sen sấy ở tphcm bạn nên chú ý mua ở những địa điểm uy tín, trên bao bì sản phẩm phải in tên đơn vị sản xuất và phân phối, xuất xứ rõ ràng. Nếu cần, cũng có thể tìm hiểu thêm về cơ sở đó.

Những công dụng tuyệt vời của hạt sen sấy

Chắc hẳn bạn đã nghe sơ qua về những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho sức khỏe, thì mới để ý và tìm hiểu hạt sen sất khô mua ở đâu đúng không? Loại hạt này thật sự rất hữu ích trong đời sống đấy, nó không chỉ đơn thuần là nguyên liệu chế biến các món ăn ngon đâu.

Nói như vậy bởi vì theo các kết quả nghiên cứu khoa học thì trong hạt sen sấy có chứa nhiều protit, photpho, sắt, lipit, gluxit, canxi … và các loại vitamin như B1, B2, PP, C,…Những chất này thực sự rất cần thiết và rất tốt để bổ sung năng lượng, dinh dưỡng tích cực cho người dùng. Chẳng thế mà các chuyên gia đều khuyên mẹ bầu, em bé và cả người già nên thường xuyên dùng các sản phẩm làm từ hạt sen sấy sao?

Mua hạt sen sấy khô ở đâu?

Với thị trường hạt sen sấy khô rộng lớn như hiện nay, có rất nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn, nhưng về câu hỏi hạt sen sấy mua ở đâu tại tphcm ngon nhất mà giá rẻ nhất thì chúng tôi khẳng định rằng cửa hàng Sen Huế là phương án tối ưu. Để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng thì cơ sở chúng tôi phải sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Cung cấp sản phẩm hạt sen sấy khô chế biến thủ công, bóc tay, không chứa các chất bảo quản, bóc bỏ lớp lụa để làm mất đi tính chất nguyên sơ của hạt sen. Bên cạnh đó điều này cũng giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

- Hạt sen có xuất xứ từ Huế, một trong những cái nôi của sự phát triển sen Việt Nam. Những hạt sen được lấy từ các đài sen to, già và tươi mới hoàn toàn, đảm bảo chất lượng, hương vị đậm đà cũng như an toàn khi sử dụng.

- Giá thành phải chăng, tự hào cạnh tranh tốt nhất trong khu vực và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm hiểu mua hạt sen sấy ở đâu tại tphcm để có chi phí rẻ nhất.

hạt sen sấy giòn

Hạt sen sấy giòn đóng gói

đặt hàng nhanh

- Có hệ thống mua bán trực tuyến tiện lợi, chỉ cần bạn có một thiết bị điện tử kết nối internet, hãy liên hệ ngay tại trang web để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cửa hàng Sen Huế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi nhanh vào tổng đài hỗ trợ 0936 628 139 để đặt hàng.

Cửa hàng giao hạt sen sấy nhanh chóng và uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ cho bạn sự hài lòng tối đa. Nếu bạn có thời gian, hãy đến địa chỉ của chúng tôi ở E8/30 Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM để trực tiếp xem xét và lựa chọn sản phẩm hạt sen sấy thật tốt.

Chúc bạn lựa chọn được hạt sen sấy thơm ngon và bổ dưỡng sau khi đã tham khảo lời giải đáp mua hạt sen sấy ở đâu tại tphcm nhé!

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác