Trang chủ Tin tức Mua tinh bột nghệ nguyên chất ở đâu tại TPHCM

Mua tinh bột nghệ nguyên chất ở đâu tại TPHCM

Cập nhật 21:00 , 23/06/2017

Ngày nay trên thị trường có tràn lan các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bạn và những người thân. Vậy làm sao biết để lựa chọn và đặt niềm tin về sản phẩm đảm bảo chất lượng? Đó là câu hỏi của hàng triệu người tiêu dùng quan tâm. Tinh bột nghệ cuả chúng tôi đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo nguyên chất 100‰, hàm lượng CURCUMIN cao, vệ sinh an toàn thực phẩm là những gì chúng tôi cam kết với bạn khi đến với sản phẩm TINH BỘT NGHỆ KHE SANH. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng một cách tuyệt đối bởi chất lượng của nó đem lại.

Tinh bột nghệ nguyên chất Khe Sanh

Tinh bột nghệ nguyên chất Khe Sanh

Công dụng của tinh bột nghệ được xem là thần dược đối với sức khỏe cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ từ xưa đến nay, nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu hết vai trò thần kì mà nó đem lại. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu lại cách dùng cũng như tác dụng thần kì của nó nhé!  

Tinh bột nghệ dùng để uống:

- Tinh bột nghệ  dùng như một loại thuốc bổ cho sức khoẻ mà không hề có tác dụng phụ, ngày uống 2 lần sau khi ăn 60 phút. (thường sau buổi ăn sáng và tối thì tốt nhất)  1 lần uống pha 2 muỗng cafe tinh bột nghệ với nước lọc, hoặc với mật ong, sữa tươi, hoặc với bất cứ thức uống nào mà hợp khẩu vị với bạn.

Sử dụng tinh bột nghệ để uống

Sử dụng tinh bột nghệ để uống

- Công dụng của việc uống tinh bột nghệ: Tinh bột nghệ nguyên chất giúp kháng viêm, phòng ngừa và hổ trợ các bệnh ung thư, phục hồi sức khỏe sau khi mổ, phẩu thuật. Tinh bột nghệ nguyên chất thích hợp mọi lứa tuổi, giúp đào thải, loại bỏ chất độc hại trong cơ thể, nhất là phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày, giúp bổ màu, làm đẹp da, nhanh chống phục hồi sức khỏe và sắc đẹp, tránh hậu sản về sau. Ngoài ra, tinh bột nghệ vàng còn làm giải độc gan, chống xơ gan cổ chướng, đau túi mật, giảm chelesterol trong máu và trong mỡ, ngăn chặn béo phì.

Xem thêm: Mật ông rừng nguyên chất 

Tinh bột nghệ dùng để làm đẹp:

- Sử dụng tinh bột nghệ để đắp mặt nạ

- Công dụng tinh bột nghệ làm đẹp: Sử dụng tinh bột nghệ đắp mặt nạ giúp làm mờ các vết thâm, hổ trợ điều trị mụn trứng cá, tàn nhan, giúp bạn có 1 làn da mịn màng, trắng hồng rực rỡ. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn làm liền sẹo, xóa bỏ nếp nhăn, chống mịn và làm trắng da.

Đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ khe sanh

Đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ khe sanh

Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng khác của tinh bột nghệ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán tinh bột nghệ tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất, và không phải ai cũng biết phân biệt thế nào là tinh bột nghệ nguyên chất và bột nghệ để tránh mua sản phẩm không tốt.

Vì vậy chúng tôi giới thiệu tới bạn cách phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất để bạn có thể lựa chọn được tinh bột nghệ tốt nhất cho gia đình bạn:

– Về màu sắc:

+ Tinh bột nghệ nguyên chất: Tinh bột nghệ nguyên chất có màu vàng nhạt và mịn, nếu màu vàng đậm là chưa lọc hết nhựa và chất xơ

+ Bột nghệ: bột nghệ sẽ có màu vàng sậm với củ nghệ vàng. Khi mà dùng, nếu trộn với sữa chua, sữa tươi, nước lọc… tinh bột nghệ cho màu vàng đậm.

Phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ

Phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ

– Về vị:

+ Tinh bột nghệ: chỉ thoang thoảng mùi nghệ, hơi đắng nhẹ. Khi cho vào miệng, tinh bột nghệ sẽ tan từ từ, không có cảm giác có cặn hay xơ giống như bột nghệ. Khi hòa vào nước, tinh bột nghệ sẽ tan, chỉ còn 1 ít cặn mỏng dưới ly.

+ Bột nghệ: có mùi hắc, mùi nghệ đậm khá khó chịu, và đắng. Cho vào miệng tan ra sẽ để lại chất xơ, có cặn nghệ nổi lên trên

– Cách thử khi đắp mặt:

+ Tinh bột nghệ: Rửa xong da khá sạch, không vàng hoặc chỉ hơi vàng nhẹ

+ Bột nghệ: rửa xong vẫn để lại màu vàng trên da.

Đến với TINH BỘT NGHỆ KHE SANH sản phẩm mà các bạn mang về sử dụng đều được đảm bảo chất lượng. Qua rất nhiều các công đoạn xử lý phức tạp, để đảm bảo sản phẩm an toàn và cô đọng được tất cả tinh túy từ củ nghệ, chúng tôi không cho phép mình sai sót ở bất cứ công đoạn nào, từ bước lựa chọn từng quả nghệ tươi tại vườn, cho đến quy trình sản xuất, loại bỏ tạp chất.

Phơi khô tinh bột nghệ nguyên chất

Phơi khô tinh bột nghệ nguyên chất

Chúng tôi chuyên cung cấp tinh bột nghê nguyên chất, đảm bảo nguyên chất 100‰, không pha lẫn tạp chất hay bất cứ chất gì. Nếu không phải nguyên chất 100 ‰, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 200 ‰. Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết từ củ nghệ tươi 100‰, và qua nhiều quá trình tách lọc kỹ càng để cho ra sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng nhất.

Tại sao bạn nên chọn TINH BỘT NGHỆ của chúng tôi?

- Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo 100‰ nguyên chất không pha lẫn bất cứ tạp chất nào.

- Sản phẩm chúng tôi do chính gia đình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Sản xuất tại chổ không qua khâu trung gian nào nên giá cả rất phải chăng.

- Hoàn trả 200‰ nếu bạn không hài long về chất lượng sản phẩm hay chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

Hũ tinh bột nghệ Khe Sanh nhà làm nguyên chất 100‰

xem thêm

Hũ tinh bột nghệ Khe Sanh nhà làm nguyên chất 100‰

Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ hay tư vấn về sản phẩm.

  • Skype: lehai1203
  • Điện thoại: 0972.431.564
  • Địa chỉ: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

 

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác