Trang chủ Tin tức Hạt sen tươi Huế có ngon, có tốt cho sức khỏe không?

Hạt sen tươi Huế có ngon, có tốt cho sức khỏe không?

Cập nhật 20:00 , 04/08/2018

Được xem là “vương hậu” của trong các loài sen, bởi Hạt sen tươi Huế không chỉ có hương vị THƠM NGON ĐẶC TRƯNG mà còn chứa đến hơn 30 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể con người. Vậy hạt sen tươi Huế có ngon, có tốt cho sức khỏe không?

Hạt sen tươi Huế được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng dùng làm nguyên liệu trong những món ăn bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng suy nhược cho người ốm, đau. Đặc biệt, đây là thực phẩm cực kỳ tốt cho bà bầu.

hạt sen tươi huế

Hạt sen tươi có tác dụng gì?

Một loại hạt chứa đến hơn 30 dưỡng chất khác nhau, bao gồm 4 nhóm Vitamin, 10 loại khoáng chất đặc biệt và hơn 16 loại chất chống oxy hóa, nhờ đó, hạt sen không chỉ có tác dụng chống lão hóa vượt trội. Ăn nhiều hạt sen tươi Huế có tác dụng:

  • Chữa đau đầu, chữa mất ngủ, cải thiện thần kinh. Đặc biệt, những người lao động trí óc quá căng thẳng, tâm thần bất ổn, hay sợ sệt, hay quên nên ăn.
  • Bồi bổ cơ thể cho người ốm đau, cung cấp năng lượng tức thì giúp mau chóng khỏe lại
  • Kích thích đường tiêu hóa, hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn đặc biệt cho trẻ nhỏ
  • Chứa nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa, nhờ đó ăn nhiều hạt sen còn giúp chống lão hóa và trẻ lâu
  • Đặc biệt, ăn nhiều hạt sen tươi rất tốt cho bà bầu, giúp an thai, kích thích não bộ thai nhi phát triển, sinh con thông minh.

chè hạt sen tươi nha đam

Không chỉ thơm ngon, những món ăn từ hạt sen tươi Huế còn giúp bồi bổ cơ thể

Vì sao Hạt sen tươi Huế lại được ưa chuộng?

Không giống như hạt sen Hưng Yên hay hạt sen Đồng Tháp, Hạt sen Tịnh Tâm Huế Thơm - Bở - Bùi và đặc biệt không bị sượng khi nấu lên.

  • Hạt sen tươi Tịnh Tâm Huế được biết đến như đặc sản đặc biệt ở vùng đất Cố Đô, hiếm có loại Sen nào lại có hương vị đặc trưng KHÔNG MỘT NƠI NÀO CÓ:  bùi béo, ngọt mát, vị thanh thanh. Trăm hạt như một, từng hạt có kích thước nhỏ tròn, màu vàng nhạt óng ánh.
  • Chứa hàm lượng Vitamin và khoáng chất cao nhất trong các loại hạt sen. Trong 100 gram hạt sen tươi chứa đến 158 Calories, 30 gram carbohydrat, 9.5g Protein,...Và chứa hàng loạt nhóm Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người.
  • Điểm khác biệt lớn nhất, hạt sen Huế rất mau mềm, không cần ninh lâu như các loại sen ở vùng khác. Khi ăn không bị sượng, miết trên tay thì dẻo, cắn vào có vị bùi béo, dẻo bở và lưu lại chút thanh mát trên đầu vị giác kèm theo hương thơm dịu nhẹ đặc trưng của hạt sen tươi Tịnh Tâm Huế. Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của hạt sen tươi ở vùng đất Cố Đô rất khác biệt với hạt sen Hưng Yên hay Đồng Tháp.

hạt sen tươi huế

Hạt sen tươi  Huế đã bóc vỏ, thông tim

Cách nhận biết hạt sen tươi Tịnh Tâm Huế chính gốc

Hạt sen tươi Huế có hương vị thơm ngon và hàm lượng dưỡng chất cao nhất trong các loại hạt sen, vì vậy, giá thành của hạt sen tươi tịnh tâm Huế thường cao hơn cả Sen Hưng Yên và Đồng Tháp. Song, chính điều đó khiến không ít dân buôn lấy sen ở những vùng khác rồi gắn mác thành Sen Huế?!

hạt sen tươi chưa bóc vỏ

Những hạt sen tươi già nhất ở hồ sen Tịnh Tâm (chưa bóc vỏ)

Để tránh nhầm lẫn cũng như để thưởng thức được hương vị HẠT SEN TƯƠI HUẾ CHÍNH TÔNG, bạn cần ngay 4 CÁCH NHẬN BIẾT HẠT SEN HUẾ NÀY:

  • Hạt sen tươi Tịnh Tâm Huế bóc vỏ có màu trắng đục, tròn nhỏ, rất đều màu, có hương thơm thoang thoảng đặc trưng của sen khác biệt với những loại sen khác.
  • Hạt sen tươi Huế có kích thước tròn nhỏ, trăm hạt đồng đều, như một giống nhau đến 99‰.
  • Khi bóc vỏ, bạn có thể thưởng thức ngay để nhận biết vị bùi bùi, béo béo, ngọt thanh nhẹ của hạt sen Huế.
  • Sau khi nấu chín, hạt sen chín bở, mềm nhưng không nát, miết trên tay thì thấy hạt khá dẻo.

Lời khuyên: TỐT NHẤT, chị em nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, chính gốc để tránh tình trạng mua mua nhầm, không thể thưởng thức đúng CHÍNH TÔNG HƯƠNG VỊ HUẾ.

Hạt sen tươi Huế giá bao nhiêu 1kg?

Hiện, trên thị trường, giá hạt sen Huế có mức giá thành cao nhất trong các loại sen, cao hơn hạt sen tươi Hưng Yên và hạt sen Đồng Tháp.

Cụ thể, giá hạt sen tươi Tịnh Tâm Huế thường dao động từ 180.000VNĐ - 250.000VNĐ

Như đã nói, Sở dĩ, hạt sen tươi Huế có mức giá cao hơn tất cả các loại còn lại là do có mùi vị thơm ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng “nhỉnh” hơn so với những loại khác.

Thông thường, người dùng sành ăn hạt sen, sẽ chỉ cho chọn lựa Hạt sen Huế để mua.

Hạt sen tươi mua ở đâu chính gốc Huế?

Cửa hàng SEN HUẾ - chuyên cung cấp đặc sản chính gốc từ Huế, cam kết mang đến tay người dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Tất cả đều là những hạt sen tươi nhất, ngon nhất tại Hồ Tịnh Tâm, hạt tròn đều như nhau và mấy nở, đảm bảo không pha trộn hạt sen phế phẩm, bị hỏng bên trong.

hạt sen tươi tịnh tâm huế

Xem thêm: https://hatsenhue.net//tin-tuc/cach-bao-quan-hat-sen-tuoi.html

Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức mùi vị đặc trưng HẠT SEN TƯƠI từ chính gốc HUẾ với mức giá cực kỳ tốt chỉ có tại duy nhất ở cửa hàng SEN HUẾ: 200.000đ/kg

 Chúng tôi cam kết:

  1. Cung cấp hạt sen tươi chất lượng, đảm bảo quá trình sơ chế sạch và an toàn, không chứa hóa chất chống mối, mọt, tẩy trắng. Sản phẩm hoàn toàn đạt chuẩn sức khỏe của người tiêu dùng.
  2. Hoàn trả 200‰ tiền mua nếu sản phẩm không đúng cam kết chất lượng.
  3. Không chỉ bán hàng để tìm kiếm lợi nhuận mà chúng tôi mong muốn rằng qua những món quà từ hạt sen sẻ kết nối yêu thương đến mọi nhà. Bán hàng bằng niềm tin đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Vì thế chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

 

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG HẠT SEN TƯƠI TỊNH TÂM TẠI CỬA HÀNG SEN HUẾ

đánh giá của khách hàng sử dụng hạt sen tươi

 

Sự đặc biệt của hạt sen huế được đại đa số mọi người biết đến. Đừng chần chừ gì nữa khi bạn chưa được thưởng thức hạt sen tịnh tâm Huế, hãy liên hệ:

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI HUẾ

Đ/C: 168 TĂNG BẠT HỔ - TP. HUẾ

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0972 431 564

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác