Trang chủ Tin tức Mua mứt gừng Huế ở đâu chính gốc, chất lượng, giá tốt?

Mua mứt gừng Huế ở đâu chính gốc, chất lượng, giá tốt?

Cập nhật 20:00 , 17/10/2019

Mứt gừng Huế được nhiều người yêu thích hơn cả bởi hương thơm thơm, vị cay cay, ngọt ngọt. Đây là món mứt truyền thống và quen thuộc của mọi nhà không chỉ riêng trong ngày Tết. Mua mứt gừng Huế ở đâu là ngon nhất không phải ai cũng biết.

Đóng gói mứt gừng huế

Không ngoa khi nói mứt gừng là “vị bác sĩ” của mọi nhà bởi mứt gừng có rất nhiều tác dụng “thần kỳ” đối với sức khỏe. Công dụng của mứt gừng trong điều trị các bệnh về tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, giảm viêm, chống đau,… đã được xác nhận từ rất lâu. Bên cạnh những tác dụng cho sức khỏe thì công dụng chính của món mứt này vẫn là dành để nhâm nhi, thưởng trà. Trong những ngày Tết cổ truyền, trong mỗi nhà hầu như đều không thể thiếu một đĩa mứt gừng cay cay.

Đĩa mứt gừng huế

Khác với các vị mứt khác, mứt gừng lại đặc trưng bởi vị cay cay hòa quyện với vị ngọt ngọt khiến người ăn cảm thấy ấm áp vô cùng. Trong các loại mứt gừng thì mứt gừng Huế lại được yêu thích hơn cả là bởi vì đâu?

Vì sao mứt gừng Huế được nhiều người yêu thích?

Mứt gừng Huế đặc biệt ở chỗ là được làm từ loại gừng Tuần được trồng trên vùng đất ở ngã ba Tuần nơi hai nhánh Tả và Hữu của con sông Hương gặp nhau. Củ gừng tuy nhỏ nhưng vị lại rất đậm đà, khó củ gừng ở vùng nào có thể sánh qua được.

phân biệt mứt gừng huế

Người ta thường chọn loại gừng không quá non cũng không quá gì để làm mứt gừng Huế. Nhờ đó mà vị mứt gừng Huế đậm đà, cay cay ngọt ngọt vừa ăn thấm vào từng lát Mứt gừng Huế nhìn đẹp mắt với những lát to, trắng (được làm bằng chanh), không màu, không phẩm gia, không chất bảo quản.

Tác dụng của mứt gừng đối với sức khỏe

Trị cảm, ho

Gừng có tính ấm, có tác dụng kháng viêm và trị ho, cảm cúm, cảm lạnh rất hiệu quả. Khi ho, cảm, bạn có thể ngậm vài lát mứt gừng sẽ giúp giảm triệu chứng rất đáng kể.

Giảm viêm và giảm đau

Bên trong mứt gừng có chứa chất men Zingibain, chất này được sử dụng để giảm viêm, giảm đau. Thay vì lạm dụng thuốc kháng sinh, với các triệu chứng đau cơ, viêm khớp, đau đầu nhẹ, bạn có thể thử ngậm một vài lát gừng, các triệu chứng sẽ giảm trông thấy rõ.

Giảm rối loạn tiêu hóa

Đối với những ai hay gặp các vấn đề về tiêu hóa như bị khó tiêu, đau bụng, tiêu chảy, đầy hơi thì nên ăn mứt gừng. Bởi vì mứt gừng có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa:  giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa và giảm các triệu chứng khó chịu trên.

mứt gừng huế

Ngăn chặn sự phát triển của chứng Alzheimer

Người già ăn mứt gừng đặc biệt tốt cho việc cải thiện chứng Alzheimer. Bởi vì mứt gừng có khả năng chặn sự phát triển của các tế bào tự do và các yếu tố thúc đẩy chứng bệnh này.

Ngăn ngừa ung thư

Một trong những tác dụng đáng ngờ nhất của mứt gừng là khả năng ngăn ngừa ung thư. Tác dụng này là nhớ trong mứt gừng có hoạt chất Ginerol và Zingerine. 2 chất này có khả  năng chống oxy hóa và chống viêm. Nhiều người xem mứt gừng là vị thuốc quý để ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, u bướu. Các hoạt chất này có khả năng thu hẹp các khối u đồng thời cũng làm giảm sự di căn của các tế bào ung thư.

Mua mứt gừng Huế ở đâu ngon?

Ngày nay thị trường cung cấp mứt gừng Huế phải nói là rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng là nơi uy tín có thể cung cấp mứt gừng ngon nhất.

Mứt gừng huế đóng gói túi zip bạc

Sen Huế là địa điểm được nhiều chị em tin tưởng đến mua mứt gừng Huế vì độ uy tín. Mục tiêu kinh doanh đảm bảo hàng chính gốc Huế và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Sen Huế luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn lọc từ những nguyên liệu ngon nhất, qua một quy trình chế biến, đóng gói chuyên nghiệp và hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại. Chính vì vậy, mứt gừng Huế tại đây đều đảm bảo SẠCH TỰ NHIÊN 100‰ AN TOÀN, sản xuất theo phương thức thủ công mang hương vị đậm đà và cay nồng của sản phẩm mứt gừng truyền thống Huế.

Để quý khách hàng có thể an tâm mua hàng, Sen Huế cam kết và ưu đãi khi mua mứt gừng huế tại tphcm:

  • Hàng chất lượng không phẩm màu không phụ da không chất tẩy rửa.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh được kiểm định chặt chẽ của cơ quan có thẩm quyền.
  • Giao hàng tận nơi nếu khách có yêu cầu.
  • Ưu đãi nhiều khi khách đặt số lượng lớn.

Sen Huế có 2 địa chỉ mua hàng trực tiếp và áp dụng hình thức mua hàng online trên toàn quốc.

Tại TPHCM: E8/30 Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

Tại Huế: 168 Tăng Bạt Hổ – Tp.Huế

Hiện tại Sen Huế đang áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng. Giá mứt gừng huế chỉ còn 150.000/kg thay vì là 180.000/ túi. Để được tư vấn cụ thể hoặc đặt mua hàng nhanh nhất, bạn hãy gọi trực tiếp vào số hotline 0936 628 139 - 0972 431 564.

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác