Trang chủ Tin tức Mua mứt hạt sen huế ở đâu tại tphcm

Mua mứt hạt sen huế ở đâu tại tphcm

Cập nhật 22:00 , 15/01/2018

Sen là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng nhất dành cho con người. Hầu hết các bộ phận của sen đều được dùng để làm thực phẩm, cung cấp những dưỡng chất bổ ích cho tất cả mọi lứa tuổi. Trong đó hạt sen được xem là bộ phận tinh túy nhất của cây sen, cứ 100g hạt sen tươi sẽ có 9,5g protit, 30g glucid, 162calo, ngoài ra hạt sen còn bổ sung cho chúng ta các loại vitamin như B1, B2, PP, C…

Hạt sen được dùng để chế biến rất nhiều loại thực phẩm mà thường ngày chúng ta vẫn hay sử dụng như cháo, chè, sữa, thịt gà hầm sen, trà… Đối với những người thường xuyên mất ngủ, thiếu máu, kén ăn, tiêu chảy, suy nhược… thì hạt sen là phương thuốc lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó cứ mỗi độ xuân về thì hạt sen còn được sử dụng để làm mứt mà người ta vẫn thường gọi với cái tên quen thuộc là “Mứt hạt sen”. Vậy mua mứt hạt sen huế ở đâu tại tphcm?

Mứt hạt sen là một món ăn không thể thiếu ở mọi nhà vào dịp tết đến, nó không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn thể hiện được sự tinh tế của của gia chủ, hương vị của nó rất thơm ngon mang đến cho thực khách cảm giác lạ, khi ăn sẽ có vị bùi bùi ở đầu lưỡi và ngọt dần khi nuốt xuống cổ họng. Huế là nơi nổi tiếng với thực phẩm mứt sen và thật tiện lợi khi hiện nay loại mứt sen thơm ngon ở Huế đã có mặt tại Tp.HCM, giúp bà con có thể thoải mái mua mứt sen về làm món ăn vào ngày tết hoặc dùng để biếu cũng vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế, chân thành ở người tặng dành cho người nhận.

Hãy đến với địa chỉ: E8/30 ẤP 5A, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp HCM để nhanh tay sở hữu cho mình loại Mứt Sen Huế thơm ngon nhé!

Nói như vậy là các bạn đã biết mua mứt hạt sen huế ở đâu tại tphcm rồi chứ?

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác