Trang chủ Tin tức Trà tâm sen trị mất ngủ hiệu quả

Trà tâm sen trị mất ngủ hiệu quả

Cập nhật 20:00 , 02/05/2018

TRÀ TÂM SEN (HAY CÒN GỌI LÀ TRÀ TIM SEN) TRỊ MẤT NGỦ HIỆU QUẢ 

Trà tâm sen trị mất ngủ hiệu quả

5 Công dụng của Trà Tâm Sen bạn nên biết:

Theo các nghiên cứu khoa học, tâm sen có vị đắng, tính hàn có tác dụng: an thần, trấn kinh, thanh nhiệt, giải độc, hạ huyết áp, ổn địn nhịp tim… Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp thật chi tiết những tác dụng đặc biệt của tâm sen để các bạn biết.

1. Tác dụng của tâm sen giúp an thần, trị mất ngủ

Tâm sen được ví như một trong những vị thần dược có tác dụng an thần, mang đến một giấc ngủ ngon và sâu cho những người mắc bệnh mất ngủ kinh niên. An thần, trị chứng mất ngủ kinh niên là một trong những điểm mạnh lớn nhất của tâm sen mà chúng ta cần nói đến. Trong tâm sen có chứa các thành phần hóa học có tác dụng trấn tĩnh và cải thiện giấc ngủ như: asparagin và các alkaloid như nelumbin, nuciferin, liensini.

2. Tác dụng của tâm sen hỗ trợ điều trị bệnh tăng huyết áp, ổn định nhịp tim

Theo các nghiên cứu khoa học, tâm sen có tác dụng giúp làm giảm áp huyết và ổn định nhịp tim rất hiệu quả. Do đó, đối với những người bị cao huyết áp và tim đạp nhanh, hay hồi hộp thì sử dụng tâm sen rất hiệu quả.

3. Tác dụng của tâm sen giúp thanh nhiệt, giải độc

Tâm sen có vị đắng, tính hàn, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Một cốc nước trà tâm sen sẽ làm tan đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè gay gắt. Ngoài ra, những bạn hay bị mụn nhọt, ngứa, rô sảy sử dụng tâm sen thường xuyên sẽ rất hiệu quả. 

4. Tác dụng của tâm giúp hỗ trợ điều trị bệnh bí tiểu

Trà Tâm Sen kết hợp với Cam thảo sẽ giúp bạn điều trị chứng bí tiểu, cho bạn một sức khỏe tuyệt vời.

5. Tác dụng của tâm sen hỗ trợ điều trị bệnh ù tai, di tinh, mộng tinh

Ngoài tác dụng trị an thần tâm sen còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ù tai, di tinh, mộng tinh cực hiệu quả. 

Hướng dẩn pha trà tim sen đúng cách

trà tâm sen uống có tốt không

1. Chuẩn bị nguyên liệu trà tim sen:

  • Nước tinh khiết sôi 100 độ
  • 3g tim sen khô nguyên chất
  • Tách pha trà

2. Cách pha trà tim sen:

  1. Rửa sạch tim sen với nước ấm, để ráo và cho vào chiếc tách pha trà
  2. Tráng tách pha trà tim sen với nước sôi để giữ nhiệt và lưu trữ hương thơm lâu dài của trà
  3. Dùng nước sôi rót vào tách trà (ngập phần tim sen bên trong tách), lắc nhẹ ấm rồi đổ nước đi
  4. Đổ nước sôi vào đầy tách trà rồi đậy nắp lại trong vòng 1 phút.
  5. Rót trà tim sen ra tách và thưởng thức.

Trên đây là cách pha trà đúng, không quá phức tạp và cầu kỳ để có được một chén trà tim sen đạt được sắc, hương và vị.


Trà tim sen HUẾ được lấy từ hạt sen TỊNH TÂM, 100‰ tự nhiên, không chất bảo quản, không pha trộn. Đạt chất lượng ATVSTP. Vậy mua trà tâm sen ở đâu? 

Nếu muốn tìm kiếm nơi nào có giá trà tim sen rẻ thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để có trà tim sen vừa chất lượng mà lại rẻ nữa thì cần phải biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Thật ra bạn có thể dễ dàng mua trà tim sen bán tại các chợ, siêu thị hay đại lý tạp hóa. Nhưng muốn kiểm chứng chúng có phải hàng chất lượng hay không thì lại là một vấn đề khác.

trà tâm sen

đặt hàng online

Một địa chỉ bán trà tim sen đạt yêu cầu thì phải sở hữu các điểm sau:

• Bán sản phẩm chất lượng: Phải là tim sen 100% tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không pha lẫn những chất khác. Nếu là bán trà tim sen Huế nguyên chất thì càng tuyệt vời. Nếu có thể, bạn nên đến tận nơi để xem sản phẩm, tránh việc mua về không vừa ý.

• Giá thành phải chăng: Nếu cùng một khối lượng, cùng chất lượng của trà tâm sen, bạn thấy ở đâu bán giá rẻ hơn thì mua thôi. Tuy nhiên hãy cực kỳ cảnh giác nếu thấy các mức giá chênh lệch quá nhiều.

• Phục vụ ân cần: Hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình khi khách hàng muốn tìm hiểu và mua hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng bán trà tim sen cần có dịch vụ giao hàng nhanh chóng nếu khách đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại.

Chỉ cần 3 yếu tố quan trọng này là đủ để đánh giá một cơ sở bán trà tim sen tốt. Và địa chỉ mua trà tim sen uy tín, chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu là Cửa Hàng Sen Huế. Nơi đây chuyên cung cấp các loại sản phẩm từ hạt sen nguyên chất được thu hái tận nơi, đảm bảo chất lượng và rất tốt cho sức khỏe. Nổi bật là món trà tim sen thơm ngon, trải qua quá trình chế biến kĩ lưỡng, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu bạn ỏ TPHCM thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Sen Huế tại địa chỉ E8/30 Ấp 5A, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM để mua trà tim sen theo ý thích. Nếu bạn ở HUẾ thì đến đỉa chỉ 168 Tăng Bạt Hổ, TP Huế. Ngoài ra, nếu không có thời gian, hãy truy cập hatsenhue.net hoặc gọi vào số điện thoại 0936.628.139 để được tư vấn mua hàng.

Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm bên cửa hàng, tất cả đều đảm bảo chính gốc Huế và được chế biến khoa học, hợp vệ sinh. Hơn nữa dịch vụ giao hàng vô cùng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Giá trà tim sen ở đây vô cùng phải chăng. Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên có những chương trình giá ưu đãi, hãy cập nhật hàng ngày để được sở hữu trà tim sen ngon – bổ – rẻ. Nếu bạn tìm thấy ở đâu bán rẻ hơn thì hãy thắc mắc về chất lượng của nơi đó nhé.

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác