Trang chủ Tin tức Mua mứt gừng Huế ở đâu tại tphcm

Mua mứt gừng Huế ở đâu tại tphcm

Cập nhật 23:00 , 15/01/2018

Cứ mỗi độ xuân về, nhà nhà người người lại cùng nhau đi sắm tết. Ngoài các món ăn không thể thiếu vào ngày tết như: Bánh chưng, bánh tét, dưa món, thịt heo…thì còn có các loại mứt.

Mứt là một món ăn vui vào ngày tết không thể thiếu được, mứt có rất nhiều loại nhiều vị khác nhau. Mứt sen thì có vị bùi bùi, mứt dừa thì có vị ngọt ngọt còn Mứt Gừng Huếlại có vị cay cay, the the khó cưỡng. Chúng ta vẫn biết rằng gừng là loại gia vị không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình, ngoài việc dùng nó đề chế biến món ăn nó còn được dùng để làm mứt. Vậy, mua mứt gừng Huế ở đâu tại tphcm ngon, đảm bảo chính gốc Huế?

Vào ngày tết, giữa thời tiết đang se se lạnh của mùa xuân mà cắn một miếng Mứt Gừng Huế thì còn gì bằng! Cái hương vị cay cay quyến luyến ở đầu môi tạo ra một hơi nóng nhẹ trong khoang miệng giúp chúng ta quên đi cái thời tiết vào mùa xuân se lạnh bên ngoài, có thể thưởng thức thêm một ít trà tim sen thì hương vị lại càng hoàn hảo. 

Gừng rất tốt cho sức khỏe, có thể giải cảm, giải rượu, trị đau vai, đau lưng hay tăng thêm vị giác khi cho vào thức ăn. Vì thế việc dùng gừng để làm mứt là việc rất có lợi cho sức khỏe. Vì ăn gừng tươi thì hơi khó do nó rất cay và nồng, nên khi làm mứt độ cay sẽ được giảm đi, thay vào đó là độ ngọt ngọt của đường bao quanh bên ngoài miếng gừng. Nó phù hợp cho mọi lứa tuổi nhất là người già.

Ăn mứt gừng rất tốt cho sức khỏe, mọi người có thể tìm mua mứt gừng huế chất lượng, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng tại địa chỉ: E8/30 ẤP 5A, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp HCM.

MỨT GỪNG HUẾ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÀY TẾT THÊM HƯƠNG VỊ!

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác