Trang chủ Tin tức Mua trà hoa sen Huế ở đâu chất lượng, uy tín?

Mua trà hoa sen Huế ở đâu chất lượng, uy tín?

Cập nhật 22:00 , 12/08/2018

Mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng trà hoa sen Huế thực sự chinh phục được nhiều người bởi chúng mang một hương vị độc đáo HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT với những loại trà ướp sen thông thường. Chỉ duy nhất ở loại trà sen này, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mỹ thực và hương vị trọn trong 1 tách trà.

Tại sao trà hoa sen tịnh tâm Huế lại được nhiều người ưa chuộng?

Khác biệt với những loại trà ướp sen thông thường, người ta tìm đến trà hoa sen Huế với mong muốn thưởng thức mỹ thực và hương vị trọn trong 1 tách trà sen. Trà hoa sen Tịnh Tâm Huế được sản xuất theo xu hướng Organic 100‰ với nguyên liệu DUY NHẤT là những bông sen tươi nhất tại hồ Tịnh.

trà hoa sen huế

Mua trà hoa sen Huế ở đâu?

Để tạo nên được những tách trà sen độc đáo, những hoa sen tươi nhất được thu hái vào lúc sáng sớm, mới chớm nở, có kích thước gần như đồng đều nhau. Kết hợp cùng quy trình chế biến theo công nghệ sấy khô đặc biệt được thực hiện nhiều lần để đảm bảo giữ được hàm lượng tinh dầu cao nhất có thể.

Vì vậy, người uống có thể dễ thấy rằng, trà hoa sen Huế có hình dáng của hoa sen lúc ban đầu, vẫn còn nguyên vẹn từ hương thơm, hình dáng đến màu sắc của hoa.

Trà hoa sen Huế có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà trà hoa sen Huế lại được người ta ưa chuộng hơn các loại trà khác. Bởi ngoài hương vị tinh tế và thanh nhã của chúng, trà hoa sen còn được biết đến chứa hàm lượng khoáng chất có ích cho sức khỏe con người như giúp tinh thần sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, giả stress, ổn định hệ thần kinh, tiêu độc gan, giảm mỡ, đẹp da, ổn định hệ tiêu hóa và đường ruột.

trà hoa sen huế

Và trong số các loại trà sen, chỉ DUY NHẤT trà hoa sen tịnh tâm Huế chứa hàm lượng dược tính cao nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng.

Khoa học đã chứng minh trà hoa sen Tịnh Tâm Huế mang đến nhiều công dụng:

trà hoa sen tịnh tâm huế

1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp sảng khoái tinh thần

Hoa sen chứa nhiều dược tính giúp giảm căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, nhờ đó chỉ cần dùng một tách trà hoa sen tịnh tâm Huế trong những lúc căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần được thư giãn hơn.

2. Dược tính trong trà hoa sen giúp giảm lượng Cholesterol trong cơ thể:

Chứa nhiều EGGC - một chất tiêu giảm chất béo, lượng mỡ thừa hiệu quả, thích hợp dùng cho những người béo phì hoặc máu nhiễm mỡ. Đặc biệt, phụ nữ uống trà hoa sen Huế thường xuyên, giúp kiểm soát cân nặng, vóc dáng thon gọn.

3. Giúp ổn định đường huyết

Trong trà hoa sen chứa nhiều hoạt chất đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng ổn định mức đường huyết trong cơ thể con người, tránh được những triệu chứng của cao huyết áp. Nên sử dụng thường xuyên để thấy tác dụng của chúng.

4. Phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như tim mạch, ung thư, đột quỵ

Người ta tìm thấy trong hoa sen có chứa Epi Gallo mang đến tác dụng ngăn ngừa các khối u phát triển đồng thời ngăn cản sự phát  triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư liên quan đến thành ruột hoặc dạ dày.

5. Trà hoa sen Huế hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả

Trà hoa sen Huế còn được mệnh danh là “thần dược giảm cân” nhờ chứa hàm lượng nhỏ Cafein và Tamin giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

6. Cung cung hàm lượng Vitamin C dồi dào cho cơ thể

Hàm lượng Vitamin C trong một tách trà hoa sen Tịnh Tâm Huế dồi dào hơn trong 1 quả cam hoặc quả dưa hấu.

7. Đẹp da, trẻ lâu, Chống lão hóa

Ít ai biết rằng cây sen chứa đến hơn 16 loại dưỡng chất chống oxy hóa khác nhau, nhờ đó mang đến tác dụng chống lão hóa cho cơ thể, giúp trẻ lâu, chặn đứng được nhiều dấu hiệu lão hóa trong giai đoạn hình thành.

Cách pha trà hoa sen Huế chuẩn nhất

Nếu như những loại trà ướp sen thông thường đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ, phức tạp phải qua công đoạn nhiều bước thì ngược lại, trà hoa sen Tịnh Tâm Huế lại có cách pha cực kỳ đơn giản. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thưởng thức một tách trà sen thơm nồng, đậm vị xứ Huế:

cách pha trà tim sen

  • Đối với 1 người uống: Chỉ dùng 1 bông cho vào tách hoặc ly rồi cho 300ml - 500ml nước sôi vào, sau đó đậy nắp hãm trà trong 5 phút là bạn có thể thưởng thức tách trà hoa sen đúng “chuẩn” vị Cố Đô. Nhờ vẫn giữ nguyên hàm lượng tinh dầu vẹn nguyên ban đầu, nên 1 bông có thể chiết đến 2 - 3 lần nước, và có thể dùng trọn cả ngày.
  • Đối với 2 người uống trở lên: Dùng 2 bông cho 3 người. Với 2 bông, nên cho vào ấm trà cùng 500ml - 700ml nước sôi, hãm trà trong 10 phút để lượng tinh dầu có ngấm ra ngoài là dùng được.

Mua trà hoa sen Huế ở đâu?

Trà hoa sen Tịnh Tâm Huế này là loại trà mới được nghiên cứu và phát triển gần đây, trên thực tế, chưa có nhiều người phân phối loại sản phẩm độc đáo này. Loại trà này được áp dụng công nghệ kỹ thuật cao để giữ được gần như trọn vẹn hình dáng của hoa sen lúc ban đầu, khác hoàn toàn so với những loại trà ướp hương sen dùng sơ chế bằng thủ công.

Hiện, trên thị trường, loại trà hoa sen Huế này vẫn còn khan hiếm người bán, chị em muốn thưởng thức một tách trà hoa sen Huế “chuẩn” hương vị Cố Đô, có thể tìm đến Cửa hàng SEN HUẾ - Một trong những cửa hàng ĐẦU TIÊN phân phối sản phẩm mới lạ này.

chế trà hoa sen

Đây là loại trà mới được nghiên cứu và phát triển gần đây

SEN HUẾ đảm bảo cung cấp đến tay khách hàng những bông trà hoa sen thảo mộc chất lượng nhất, cam kết sản xuất đúng tiêu chuẩn Organic 100‰ TỰ NHIÊN KHÔNG CHỨA HÓA CHẤT - KHÔNG CHẤT PHỤ GIA, bạn có thể thưởng thức một tách trà hoa sen Tịnh Tâm Huế đúng điệu, một sự kết hợp độc đáo giữa mỹ quan cùng hương vị với trọn vẹn mùi hương thanh tao nhẹ dịu thuần khiết của loài quốc hoa này.

Tất cả quy trình từ thu hoạch, chế biến đến khi ra thành phẩm đều đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, trà hoa sen Huế ngày càng nhiều khách hàng trong nước và cả nước ngoài lựa chọn sử dụng.

Giá trà hoa sen Huế bao nhiêu tiền?

Trà hoa sen Huế giá bao nhiêu? Mới lạ - độc đáo, lại còn áp dụng quy trình công nghệ hẳn hoi, chắc hẳn loại trà hoa sen này rất đắt tiền?

Bạn đừng lo lắng, bởi Cửa hàng Sen Huế giúp bạn thưởng thức loại trà hoa sen này với mức giá tốt nhất.

trà hoa sen huế tự nhiên

 Giá chỉ 120.000Đ/ Hộp 5 bông.

Được thưởng thức hương vị thơm ngon, lại có mức giá “rẻ” như thế, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay cho mình 1 Hộp trà hoa sen Tịnh Tâm Huế để thưởng thức?

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

ĐT: 0972 431 564 - 0936 628 139

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác