Trang chủ Tin tức Hạt Sen Khô bán ở đâu tại tphcm

Hạt Sen Khô bán ở đâu tại tphcm

Cập nhật 21:00 , 22/09/2017

Hạt Sen là một trong số những đặc sản nổi tiếng của xứ Huế mà người ta không thể không nhắc đến khi nói về vùng đất giàu văn hóa, lịch sử này. Hạt Sen Huế vốn có hương vị thơm ngon riêng biệt không thể lẫn vào đâu được là nhờ vào thiên nhiên ưu ái cho nguồn nước, khí hậu thích hợp cho cây sen sinh sôi, phát triển. Cũng nhờ vậy mà chất lượng sen nơi đây được đánh giá là hơn hẳn so với những vùng miền khác trên cả nước. Đến Huế bạn đừng bỏ qua những món ngon từ sen và hãy mang những hạt sen tinh túy nơi Cố Đô làm quà tặng người thân, gia đình và bạn bè nhé! Vậy còn ở TP HCM thì mua hạt sen khô huế ở đâu? đó là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Sau đây Cửa hàng Sen Huế sẻ giúp bạn trả lời câu hỏi Hạt Sen Khô bán ở đâu tại tphcm?

hạt sen khô tịnh tâm hút chân không

Công dụng của hạt sen

Chữa đau đầu

- Trong hạt sen chứa hàm lượng Protid, Glucid và các loại Vitamin có tác dụng chữa đau đầu, cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả.

- Để hạt sen chữa đau đầu một cách hiệu quả và hữu hiệu nhất, người ta thường kết hợp hạt sen với các thành phần khác nhằm tăng dược tính như: Đậu đen, long nhãn, ngải cứu.

Giúp trẻ thông minh hơn

- Các thành phần chất dinh dưỡng có trong hạt sen như: Protein, đạm, phốt pho, đây là những chất thiết yếu giúp bé phát triển về thần kinh và trí não một cách tối ưu.

- Ngoài ra, trong hạt sen còn chứa hàm lượng canxi cao, có tác dụng giúp cho xương của bé luôn chắc khỏe.

Làm đẹp da chống lão hóa

- Hàm lượng Enzym trong hạt sen giúp cơ thể phục hồi lượng protein bị tổn thương, hạn chế quá trình lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giúp cho da luôn duy trì được vẻ trẻ trung.

- Hạt sen còn chứa nhiều hàm lượng vitamin A, C và sắt giúp cho cơ thể tái tạo máu, tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, làm mờ các vết thâm nám và giúp cho da luôn được trắng sáng.

Trị mụn

- Hàm lượng Kaempferol trong hạt sen có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm ngăn ngừa hình thành mụn trên da.

- Hạt sen còn được dùng để thanh nhiệt, làm mát cơ thể từ bên trong, ngăn ngừa sự phát triển của mụn nhọt và mụn trứng cá trên da.

Dùng làm các món ăn ngon bổ dưỡng

- Hạt sen còn chứa lượng protein dồi dào rất tốt cho người bị suy dinh dưỡng. Bên cạnh đó, hàm lương chất xơ cao có trong hạt sen giúp cải thiện được tình trạng rối loạn tiêu hóa.

- Hạt sen còn được dùng để chế biến những món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe như: Chè sen, mứt sen, chè hạt sen đậu xanh và thịt gà hầm hạt sen.

Cách sử dụng và bảo quản hạt sen khô

Cách sử dụng : Ngâm hạt sen khô vào nước khoảng 20 phút xong mang ra sử dụng.
Bảo quản hạt sen khô: Hạt sen khô có thể cho vào chai/lọ, để nơi khô ráo, thoáng mát và có thể dùng dần trong thời gian 1 năm kể từ khi mở bao bì sản phẩm.

Địa điểm mua hạt sen uy tín

Trong khi nhu cầu sử dụng hạt sen ngày càng tăng và nhằm đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm một cách tràn lan, sản phẩm hàng thật – giả lẫn lộn khiến khách hàng không khỏi lo lắng. Sản phẩm kém chất lượng trực tiếp gây nguy hại đến sức khỏe, là mầm mống gây ra một số căn bệnh nguy hiểm. Vì vậy, khách hàng không tránh khỏi tâm trạng lo lắng khi chọn mua sản phẩm. Thấu hiểu điều đó, Cữa hàng Sen Huế không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng. Những sản phẩm hạt sen, trà sen của chúng tôi luôn được chọn lọc kĩ lưỡng từ những nguyên liệu ngon nhất, qua một quy trình chế biến, đóng gói chuyên nghiệp và hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại. Sản phẩm 100‰ từ thiên nhiên, đạt đến độ an toàn tuyệt đối nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng với giá cả hợp lý, tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng.

hạt sen huế thơm ngon đặc biệt

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn hạt sen chất lượng để mang lại những bữa ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy dành tặng những người thân yêu, gia đình và bạn bè đặc sản xứ Huế - món quà đậm đà hương vị quê hương. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, giao hàng nhanh nhất.

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI HUẾ

Đ/C: 168 TĂNG BẠT HỔ - TP. HUẾ

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/30 Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0972 431 564

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác