Trang chủ Tin tức Mua hạt sen huế ở đâu

Mua hạt sen huế ở đâu

Cập nhật 21:00 , 10/07/2017

Hạt sen được biết đến với vô vàn công dụng tốt cho sức khỏe, sắc đẹp đặc biệt là dùng để chữa một số bệnh như ổn định huyết áp, giảm lượng mỡ máu, lợi tiểu,…Hiện nay hạt sen được bán khá phổ biến trên thị trường, trong đó hạt sen Huế được ưa thích hơn cả bởi thương hiệu hạt sen chất lượng, uy tín này đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng từ lâu. Vậy mua hạt sen huế ở đâu?

Giới thiệu về hạt sen huế

Hạt sen xuất xứ từ cố đô Huế luôn nhận được sự ưu ái hơn cả bởi từ lâu đời nơi đây đã xây dựng được nên thương hiệu hạt sen thơm ngon, bổ dưỡng rất đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thật không quá  khi nói rằng đó là “của trời ban” bởi thiên nhiên nơi đây với 4 mùa rõ rệt, là điều kiện tuyệt vời cho loại sen này sinh sôi, phát triển tốt, cho ra những sản phẩm hạt sen có giá trị dinh dưỡng cao và sự thơm ngon không cưỡng vào đâu được. Nếu ai đã từng thưởng thức hạt sen Huế 1 lần dù dưới bất cứ dưới cách chế biến nào chắc hẳn cũng không quên được cái hương vị thơm ngon lạ thường ấy.

hạt sen khô tịnh tâm đặc sản huế

xem thêm

Hạt sen khô tịnh tâm huế

Cây sen cho giá trị sử dụng cao, hoa sen để trưng bày, trang trí, hạt sen để chữa bệnh, làm thực phẩm dưỡng sinh, lá sen để gói quà vặt, thân cây sen để làm ngó, củ sen để chế biến món ăn… Từ cây sen con người có thể cho ra hàng trăm món ăn ngon bổ dưỡng khác nhau hay chế biến thành những loại thuốc chữa bệnh hiệu quả. Trong đó, hạt sen được sử dụng nhiều hơn cả bởi công dụng đa năng và rất tiện lợi khi sử dụng. Hạt sen dùng để nấu có thể là hạt sen tươi hoặc hạt sen khô. Hạt sen khô có thể bảo quản lâu ngày mà hoàn toàn không mất đi giá trị dinh dưỡng. Vì vậy hạt sen khô luôn được ưa chuộng hơn cả.

Công dụng của hạt sen huế

Trong những bộ phận của sen thì hạt sen có nhiều công dụng hơn cả. Hạt sen tươi hay hạt sen khô đều có giá trị dinh dưỡng cao. Nó được dùng để chữa bệnh và làm thực phẩm hằng ngày. Với công dụng chữa bệnh hạt sen có thể giúp chữa an thai, ngừa sảy thai quen dạ, chữa đau đầu, rạn da, chữa các bệnh tỳ hư, ăn uống kém, tiêu hóa yếu, hấp thu kém, trẻ biếng ăn, ăn nhiều nhưng chậm lớn, mất ngủ, stress, căng thẳng…đặc biệt nó được biết đến với công dụng làm đẹp toàn diện cho chị em. Hạt sen giúp dưỡng da khỏe mạnh, tươi trẻ, giảm mụn, kiểm soát cân nặng thích hợp.

Đài sen Tịnh Tâm Huế 

Ngoài ra sử dụng hạt sen thường xuyên sẽ giúp chị em cải thiện sức khỏe đáng kể, đầu óc minh mẫn, tâm trạng ổn định hơn. Với những chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh hạt sen giúp cân bằng lượng estrogen, làm chậm quá trình lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Để hạt sen giữ được giá trị dinh dưỡng lâu dài cần sử dụng và bảo quản nó đúng cách. Hạt sen khô dễ bảo quản và giữ được giá trị dinh dưỡng tốt hơn so với hạt sen tươi. Vì vậy khi sử dụng hạt sen tươi nên chú ý thời hạn sử dụng, tránh để quá lâu ngày sẽ hoàn toàn không tốt cho sức khỏe, thậm chí còn phản tác dụng, gây ra một số hệ lụy ngoài mong muốn. Hạt sen khô có thể để trong bao bì ni lông, gói cẩn thận và để trong 1 năm hoàn toàn không bị hư. Hạt sen tươi có thời hạn sử dụng ngắn hơn nên bạn có thể dùng liền hoặc cho vào bao bì ni nông là để ở ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 tháng.

Hạt sen tươi Huế bóc vỏ, bỏ tim

Tùy vào từng mục đích sử dụng, hạt sen có thể dùng để nấu chè, sắc nước uống, nấu cháo, hầm cùng chim bồ câu, nấu xôi, làm mứt, nấu sữa… bạn có thể sử dụng hạt sen kết hợp với bất kì món ăn nào nếu thích bởi vị bùi, ngọt tự nhiên sẽ thích hợp với nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt hạt sen giàu chất dinh dưỡng nên khi kết hợp với bất kì món ăn nào cũng rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng hạt sen mỗi ngày mà không bị hạn chế về số lượng sử dụng và không bị ngán. Với những người biếng ăn, hay đang muốn tăng cân thì hạt sen cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp kích thích vị giác khiến bạn ăn ngon miệng hơn, dễ tăng cân hơn.

Cách phân biệt hạt sen huế với hạt sen khác

Để phân biệt hạt sen Huế so với các loại hạt sen khác không phải là điều dễ dàng bởi nhìn bên ngoài chúng không có sự khác nhau nhiều. Tuy nhiên bạn có thể dựa vào một số đặc điểm bên ngoài sau đây để mua được đúng hạt sen huế chính xác mà không sợ bị nhầm, bị lừa.

Phân biệt hạt sen huế khác với hạt sen khác

Hạt sen Huế dù hạt sen khô hay tươi cũng có hạt chắc, mẩm, hạt béo hơn thông thường, màu trắng tự nhiên. Khi nấu lên và thưởng thức thì dễ nhận biết hơn nhiều bởi hạt sen Huế khi nấu dậy mùi thơm tự nhiên, khi ăn cảm giác ngọt, bùi rất ngon. Tuy nhiên nếu không phải người sành ăn hạt sen có thể bạn không phân biệt được đâu là hạt sen Huế, đâu là hạt sen ở các vùng miền khác. Vậy nếu là người không sành về hạt sen hoặc bạn không thể phân biện được thì tốt nhất hãy mua hạt sen ở những nguồn cung cấp đáng tin cậy. Hiện nay để mua hạt sen bạn không khó để tìm được những đơn vị cung cấp uy tín.

Giá bao nhiêu tiền 1kg?

Hẳn rất nhiều người băn khoăn giá hạt sen Huế bao nhiêu tiền 1 kg? Trong khi hạt sen Huế được ưa chuộng hơn cả, chất lượng, uy tín hơn hẳn so với những loại hạt sen khác thì liệu giá cả có đắt hơn không?...

hạt sen khô tịnh tâm huế

xem thêm

Hạt sen khô tịnh tâm huế

Hiện nay trên thị trường hạt sen khô nói chung có nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên nếu hạt sen chất lượng, uy tín giá không dưới 350.000 VNĐ/kg tùy vào từng loại hạt sen, chất lượng từng loại, từng mùa mức giá này có thể dao động lên xuống khác nhau. Với hạt sen khô Huế giá được bán giá chính thức 400.000VNĐ/KG. Có thể so với những loại hạt sen khác có phần đắt hơn một chút nhưng đây là mức giá hoàn toàn chấp nhận được bởi công dụng nổi trội của loại hạt sen này.

Địa chỉ mua hạt sen Huế

Mua hạt sen Huế ở đâu để đảm bảo chất lượng? Trên thị trường hạt sen được bày bán tràn lan, đâu đâu cũng quảng cáo hạt sen chất lượng, thơm ngon nên bạn rất khó lựa chọn. Đặc biệt là hạt sen Huế có chất lượng hơn hẳn những loại hạt sen khác nhưng thường dễ bị trà trộn, bán hàng kém chất lượng. Vậy đâu là địa điểm bán hạt sen chất lượng để bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng?

Lời khuyên cho chị em là nên mua hạt sen ở những đơn vị cung cấp uy tín, có nhãn mác, thương hiệu rõ ràng. Kiểm tra hạt sen thông qua những đặc điểm bên ngoài như hạt to, mẩy, có màu sắc trắng tự nhiên, không bị mốc, có màu sắc khác lạ…

Hạt Sen Tịnh Tâm là thương hiệu hạt sen huế lâu năm đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi đến với Huế. Đó là món quà tuyệt vời cho bạn bè, người thân không thể bỏ qua khi đến Huế. Giờ đây, bạn không cần đến trực tiếp tại Huế mới có được món quà đầy giá trị dinh dưỡng, ý nghĩa ấy nữa mà bạn hoàn toàn có thể chủ động mua hàng online thông qua hệ thống phân phối. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, giao hàng trên mọi miền đất nước qua hệ thống online, đảm bảo hàng hóa chất lượng đến với khách hàng trong thời gian nhanh nhất, tiện lợi nhất, giá cả hợp lý.

Những hạt sen thơm ngon bổ dưỡng luôn là nguồn ẩm thực dưỡng sinh quan trọng cho cả gia đình bạn. Một chén chè sen thanh mát sẽ xua đi cái nắng nóng của ngày hè và là “liều thuốc” dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nào, hãy liên hệ ngay để mua được hạt sen Huế chính gốc, cam kết chất lượng, uy tín.

Liên hệ Cửa Hàng Hạt Sen Huế: 

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN:

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI HUẾ

Đ/C: 168 TĂNG BẠT HỔ - TP. HUẾ

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0936 628 139

CỬA HÀNG HẠT SEN HUẾ TẠI TPHCM

Đ/C: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN/ĐẶT MUA TRỰC TIẾP:  0972 431 564

map hạt sen huế tại tphcm

Địa chỉ cửa hàng Sen Huế

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác