Trang chủ Tin tức Mua hạt sen tươi ở đâu tại tphcm?

Mua hạt sen tươi ở đâu tại tphcm?

Cập nhật 16:00 , 08/04/2018

Hạt sen tươi dùng để nấu chè, nấu cháo, chế biến biết bao nhiêu là món ngon. Vậy nên không có gì khó hiểu khi loại hạt này luôn được các tín đồ ẩm thực yêu chuộng đến như vậy. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của mọi người là mua hạt sen tươi ở đâu tại tphcm. Bởi lẽ khi muốn có một món ăn hoàn hảo thì việc chọn nguyên liệu vô cùng quan trọng. Vậy thì hãy cùng hatsenhue.net theo dõi những thông tin sau đây để tìm hiểu câu trả lời cho điều thắc mắc này nhé.

hạt sen tươi huế

đặt hạt sen online

Hạt sen tươi và những công dụng tuyệt vời

Có thể bạn đã thấy sự phổ biến của hạt sen tươi trong cuộc sống. Loại hạt này xuất hiện trong nhiều món ăn được yêu thích ở Việt Nam như chè hạt sen long nhãn, chè hạt sen đậu xanh, cháo hạt sen đậu đỏ,… Đặc biệt là món mứt hạt sen thơm ngon dùng cho những ngày tết hay biếu, tặng.

xôi hạt sen

Đâu phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại ưa chuộng và sử dụng hạt sen tươi như vậy. Mà bởi những công dụng của hạt sen đối với sức khỏe, có thể kể như sau:

- Bổ sung dinh dưỡng: Với tinh bột và nhiều dưỡng chất quan trọng như sắt, calories, protein, chất béo,… thì hạt sen tươi xứng đáng là liều thuốc dưỡng tâm, ích thận. Bên cạnh đó, chúng còn giúp bạn cả thiện trí nhớ và cải thiện hệ tiêu hóa.

- Hỗ trợ hệ thần kinh: Trong hạt sen tươi có phần tim sen chứa thành phần giúp hệ thần kinh hoạt động minh mẫn. Tuy nhiên bạn nên sao vàng chứ không nên ăn sống để kích thích vị giác và loại bỏ độc tố dù liều lượng rất thấp.

- Giảm cân hiệu quả: Lượng mỡ và cholesterol trong hạt sen gần như không có, vì thế chị em có thể yên tâm thưởng thức món ăn này mà không lo bị tăng cân nhé. Ngược lại, mua hạt sen tươi về nấu ăn còn giúp giảm cân nữa đấy.

- Mát gan, thanh nhiệt: Tính hàn của hạt sen sẽ giúp bạn thanh nhiệt và giải độc gan tốt, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa một số bệnh tật. Khi hấp thụ vào cơ thể, hạt sen tươi sẽ giúp thanh lọc một số thành phần độc hại trong cơ thể.

- Hạn chế lão hóa: Trong hạt sen tươi, các nhà khoa học đã tìm được những chất tác dụng hàn gắn và phục hồi protein. Vì thế khi bạn ăn hạt sen tươi thường xuyên thì sẽ có làn da trẻ trung. Hơn nữa hạt sen còn giúp hạn chế chứng bạc tóc.

Mua hạt sen tươi ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Chắc hẳn bạn cũng đã nghe nói về chất lượng của hạt sen Huế, bởi vì ở Huế có những mô hình trồng sen hiện đại, giống sen tốt được chọn lựa gắt gao. Sen khá là khó trồng và ít nơi nào có thể cho ra nhiều thành phẩm hoàn hảo như ở Huế. Hơn nữa, các sản phẩm ở đây phải qua các khâu xử lý tự nhiên. Hạt sen tươi được thu hoạch bằng tay, xử lý bằng tay nên đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn.

Muốn mua hạt sen tươi Huế nhưng bạn lại đang ở khu vực miền Nam? Vậy thì cũng không phải là một vấn đề khó giải quyết. Vì cửa hàng Hạt Sen Huế đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, dễ dàng để tiếp cận. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn yên tâm sở hữu những hạt sen tươi thật ngon mà đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh và giá thành lại phải chăng.

Nếu muốn biết giá hạt sen tươi bao nhiêu hoặc có nhu cầu mua hạt sen tươi gần khu vực TP HCM, bạn có thể dùng nhiều cách như:

- Đến trực tiếp:

Địa chỉ của cửa hàng Sen Huế là E8/30 Ấp 5A, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM để mua hàng. Chúng tôi khuyến khích bạn nên đến tận cửa hàng để xem hạt sen và chắc chắn về sự lựa chọn của mình.

- Mua hàng online:

Hãy truy cập vào website hatsenhue.net, nhắn tin vào cửa sổ chat để được nhân viên tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm thông tin cần thiết tại trang web.

bóc vỏ hạt sen tươi

- Gọi điện nhờ giao hàng:

Nếu không có thời gian đến tận nơi để mua hạt sen tươi thì còn một cách nữa rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên, alo vào số 0972.431.564 hoặc 0936.628.139 hạt sen tươi sẽ đến tay thật nhanh.

Dù bạn mua bạn bằng hình thức nào thì đảm bảo cũng sẽ hài lòng với dịch vụ của cửa hàng Hạt Sen Huế. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm không thể chê vào đâu được. Từng hạt sen đều căng mẩm, sạch sẽ và mới ra lò, bởi hàng chúng tôi luôn hết vèo nhanh chóng.

(Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết thêm một địa chỉ mua hạt sen tươi Huế chính hãng, hãy đến 168 Tăng Bạt Hổ, tp Huế hoặc liên hệ qua website và số điện thoại như trên nhé.).

Như vậy là chúng ta đã có câu trả lời cho vấn đề hạt sen tươi mua ở đâu tại tphcm. Trong những ngày hè năng nóng như này mà có hạt sen tươi thật ngon, thật chất lượng để chế biến vài món chè cho cả gia đình thì thật tuyệt đúng không? Hãy nhanh tay sở hữu ngay những hạt sen tươi ngon ngọt và tìm hiểu cách bảo quản hạt sen tươi đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác