Trang chủ Tin tức Trà tim sen bán ở đâu?

Trà tim sen bán ở đâu?

Cập nhật 14:00 , 08/04/2018

Các sản phẩm làm từ hạt sen đều được đánh giá tốt cho sức khỏe và được người dân Việt Nam ưa chuộng, trong đó có trà tim sen. Vì sự phổ biến của chúng nên ngày càng có nhiều khách hàng muốn tìm kiếm thông tin trà tim sen bán ở đâu là tốt nhất. Bạn sẽ được sở hữu những gói trà tim sen thật chất lượng với giá cả hợp lý nếu chọn mua đúng cơ sở uy tín. Có thể nhiều người còn chưa biết đâu là địa chỉ bán trà tim sen nên chọn hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

trà tim sen nguyên chất

Những công dụng không ngờ của trà tim sen

Không phải ngẫu nhiên mà người người, nhà nhà lại tích cực tìm mua trà tim sen về dùng. Mà bởi vì có nhiều công dụng hữu hiệu nên thức uống này mới khiến người tiêu dùng quan tâm đến vậy. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, tim sen (hay còn gọi là tâm sen) có chứa các loại acid amin, flavonoid và alcaloid. Những chất này đều tham gia bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh. Vậy cụ thể uống trà tim sen có tác dụng gì?

1. Thanh nhiệt, giải khát

Tim sen có tính hàn, vị hơi đắng, khi được chế thành trà uống thì có tác dụng giải nhiệt cơ thể và giúp tâm trí được thư giãn tốt. Trong đông y người ta gọi là “thanh tâm khử phiền”, tức là làm mất hết những nặng nề, mệt mỏi.

2. Chữa bệnh đau đầu, choáng váng, mắt hoa

Công dụng trà tim sen không chỉ là như một thức uống thông thường mà còn được biết đến với hiệu quả đáng kể trong việc chữa đau đầu. Nếu bạn thường xuyên bị hoa mắt, hồi hộp, tim đập loạn, mất ngủ,… thì trà tim sen trị rất tốt.

3. Hạ đường huyết

Những nghiên cứu gần đây cho thấy uống trà tim sen có tác dụng hạ huyết áp hiệu quả thông qua cơ chế làm giãn cơ trơn thành mạch máu. Bên cạnh đó, trở lực huyết quản được giảm đi giúp cải thiện tình trạng nhồi máu cơ tim.

Ngoài ra, uống trà tim sen cũng giúp an thần, giảm suy nhược, hỗ trợ chữa đau mắt đỏ, đại tiện ra máu, táo bón,…

Hướng dẫn cách pha trà tim sen ngon

Nếu biết cách pha trà tim sen ngon và giữ được chất lượng, công dụng của tim sen thì bạn sẽ thu được hiệu quả tối ưu cho sức khỏe mà lại thưởng thức một thức uống hấp dẫn. Đầu tiên, hãy chuẩn bị lượng trà vừa phải (khoảng 3g tim sen khô) cùng với một chiếc tách pha trà và nồi nước đã đun sôi.

cách pha trà tim sen ngon

Bắt đầu thực hiện, bạn rửa sạch tim sen với nước ấm, sau đó để ráo nước và bỏ hết vào tách. Rót nước sôi vào tách trà sao cho ngập hết phần tim sen. Lần đầu tiên bạn lắc nhẹ tách rồi đổ nước đi. Tiếp tục đổ nước sôi vào đầy tách trà rồi rót nước xung quanh tách trong vòng 1 phút. Cuối cùng là rót trà ra tách để thưởng thức.

Mẹo nhỏ: để giữ được nhiệt ấm và lưu lại mùi hương đậm đà của trà tim sen, hãy dùng nước sôi tráng sơ qua tách trà trước khi bỏ trà khô vào.

Trà tim sen bán ở đâu?

Nếu muốn tìm kiếm nơi nào có giá trà tim sen rẻ thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để có trà tim sen vừa chất lượng mà lại rẻ nữa thì cần phải biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Thật ra bạn có thể dễ dàng mua trà tim sen bán tại các chợ, siêu thị hay đại lý tạp hóa. Nhưng muốn kiểm chứng chúng có phải hàng chất lượng hay không thì lại là một vấn đề khác.

trà tim sen đóng gói 250gram

đặt hàng online

Một địa chỉ bán trà tim sen đạt yêu cầu thì phải sở hữu các điểm sau:

• Bán sản phẩm chất lượng: Phải là tim sen 100‰ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không pha lẫn những chất khác. Nếu là bán trà tim sen Huế nguyên chất thì càng tuyệt vời. Nếu có thể, bạn nên đến tận nơi để xem sản phẩm, tránh việc mua về không vừa ý.

• Giá thành phải chăng: Nếu cùng một khối lượng, cùng chất lượng của trà sen sấy, bạn thấy ở đâu bán giá rẻ hơn thì mua thôi. Tuy nhiên hãy cực kỳ cảnh giác nếu thấy các mức giá chênh lệch quá nhiều.

• Phục vụ ân cần: Hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình khi khách hàng muốn tìm hiểu và mua hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng bán trà tim sen cần có dịch vụ giao hàng nhanh chóng nếu khách đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại.

Chỉ cần 3 yếu tố quan trọng này là đủ để đánh giá một cơ sở bán trà tim sen tốt. Và địa chỉ mua trà tim sen uy tín, chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu là Cửa Hàng Sen Huế. Nơi đây chuyên cung cấp các loại sản phẩm từ hạt sen nguyên chất được thu hái tận nơi, đảm bảo chất lượng và rất tốt cho sức khỏe. Nổi bật là món trà tim sen thơm ngon, trải qua quá trình chế biến kĩ lưỡng, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Sen Huế tại địa chỉ E8/30 Ấp 5A, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP HCM để mua trà tim sen theo ý thích. Ngoài ra, nếu không có thời gian, hãy truy cập hatsenhue.net hoặc gọi vào số điện thoại 0972.431.564 - 0936.628.139 để được tư vấn mua hàng.

Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm bên cửa hàng, tất cả đều đảm bảo chính gốc Huế và được chế biến khoa học, hợp vệ sinh. Hơn nữa dịch vụ giao hàng vô cùng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng. Giá trà tim sen ở đây vô cùng phải chăng. Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên có những chương trình giá ưu đãi, hãy cập nhật hàng ngày để được sở hữu trà tim sen ngon – bổ – rẻ. Nếu bạn tìm thấy ở đâu bán rẻ hơn thì hãy thắc mắc về chất lượng của nơi đó nhé.

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác