Trang chủ Tin tức Hạt sen khô huế làm quà biếu gửi tặng người thân xa quê

Hạt sen khô huế làm quà biếu gửi tặng người thân xa quê

Cập nhật 22:00 , 27/07/2017

Những món ăn dân dã, bình dị mang đậm hương vị quê hương luôn là hình ảnh đáng nhớ hơn cả đối với tất cả những người xa quê. Hay hơn hết là một thức quà được làm nên từ sự tần tảo, khó nhọc của những người nông dân. Đối với những người con xứ Huế, Hạt Sen là một món quà ý nghĩa, thiêng liêng như thế và giờ đây hạt sen khô huế làm quà biếu gửi tặng người thân xa quê được nhiều người lựa chọn khi gửi tặng yêu thương.

hạt sen khô

Hạt sen khô xứ huế

Công dụng của hạt sen

Theo Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ, hạt sen giàu protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, magie, kali, photpho, trong khi hàm lượng chất béo bão hòa, natri và cholesterol lại thấp. 100g hạt sen chứa 350 calo, 63-68g carbohydrate, 17-18g protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5g chất béo, còn lại là nước (13‰) và khoáng chất (natri, kali, canxi, phốt pho).

món ngon chế biến từ sen

Món ngon chế biến từ hạt sen

Hạt sen tính lành, giàu vitamin và enzyme giúp phục hồi tế bào, cho da dẻ tươi sáng, hồng hào, giúp giấc ngủ ngon, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp an thai, ngừa sảy thai, tốt cho trí não, cải thiện vòng 1 sau khi sinh…

Sử dụng hạt sen như thế nào là đúng cách?

chè hạt sen long nhãn

Chè hạt sen long nhãn

Từ hạt sen có thể cho ra nhiều món ăn khác nhau như chè hạt sen, cháo hạt sen, chim hầm hạt sen, sữa hạt sen… Với những bà nội trợ thì có lẽ hạt sen là 1 nguyên liệu “vàng” không thể thiếu trong gian bếp. Bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày để làm những món ăn yêu thích cho cả gia đình. Hạt sen không có công dụng chữa mất ngủ bởi trong hạt sen gồm 2 phần là hạt và tâm sen và thực tế thành phần tâm sen mới có tác dụng chữa mất ngủ.

tách tim ra khỏi hạt sen

Tách tim sen ra khỏi hạt sen

Vì vậy khi sử dụng hạt sen mà đã bỏ đi tâm sen thì không còn công dụng chữa bệnh mất ngủ nữa và chỉ nên dùng riêng tâm sen để chữa bệnh đau đầu, mất ngủ thì sẽ tốt hơn.

Vì sao hạt sen khô được chọn làm quà biếu?

Hạt sen khô huế làm quà biếu gửi tặng người thân xa quê chứa đựng đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nó là một thức quà thiên nhiên ban tặng và cùng với sự cần mẫn, chịu thương chịu khó của con người xứ Huế để tạo nên được một thương hiệu hạt sen thơm ngon, thanh khiết mà không một vùng miền nào có được. Với những người con xứ huế nói riêng và những người dân việt nam xa quê lâu ngày thì có lẽ đây là hình ảnh giàu cảm xúc gợi nhớ về quê hương ấn tượng hơn bao giờ hết.

hạt sen khô huế

Hạt sen khô huế

Với hạt sen khô là món quà thích hợp cho gia đình, bạn bè, những người nội trợ, người vợ, người mẹ,… để tiếp thêm động lực cho họ tạo ra những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Bên cạnh đó hạt sen khô có thể bảo quản lâu ngày mà không bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có. Vì vậy bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian lâu dài mà không lo bị hư, ẩm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chi phí cho món quà tặng này cũng không quá đắt đỏ. Với một khoản tiền vừa phải bạn đã có ngay 1 món quà đầy tinh tế, đẹp mắt, vừa có giá trị thực vừa mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Hạt sen khô huế làm quà biếu gửi tặng người thân xa quê hoặc bạn cũng có thể tự mua tặng bản thân mình để làm thực phẩm dưỡng sinh mỗi ngày đều rất hợp lý. Để mua được sản phẩm hạt sen khô chất lượng, uy tín, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau.

Liên hệ

SĐT: 0972 431 564 Gặp A. Hải

Gmail: haiqt1203@gmail.com

Skype: lehai1203

Địa chỉ: E8/28K Ấp 5, Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP.HCM

Chúng tôi cam kết hạt sen huế chính hãng, uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc chất lượng không như cam kết chũng tôi sẽ hoàn tiền 100‰.

Bình luận & Chia sẻ
Tin tức khác